ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

5 bệnh viện hàng đầu Hà Nội quanh dự án Sun Grand Thụy Khuê


Sun Grand City tọa lạc tại vị trí đắc địa ven Hồ Tây - 69B Thụy Khuê, đây là dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Sun Group. Một trong những tiện ích cư dân cao cấp của Sun Grand City quan tâm là hệ thống bệnh viện quanh dự án.

Dự án Sun Grand Tây Hồ - tại 69 B Thụy Khuê tọa lạc tại quận Tây Hồ, tiếp giáp với quận Ba Đình. Sở hữu một vị trí trung tâm thành phố, xung quanh dự án Sun Hồ Tây có một hệ thống bệnh viện khám chữa bệnh vô cùng đa dạng, với các bệnh viện từ viện công lập tới bệnh viện quốc tế. 


BỆNH VIÊN ĐA KHOA - BỆNH VIỆN TƯ NHÂN


Bệnh viện Thu Cúc - cách Sun Tây Hồ 1.5 km
Sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là hệ thống y tế đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ghi dấu ấn với chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng.

Sau thời gian phát triển và xây dưng, bệnh viên đa khoa Thu Cúc có 2 cơ sở tại 286 Thụy Khuê và 216 Trần Duy Hưng

 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc tại 55 Yên Ninh - cách Sun Tây Hồ khoảng 2 km
Thành lập năm 2003, bệnh viện Hồng Ngọc đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Bệnh viện Hồng Ngọc với quy mô 500 giường bệnh cùng hơn 200 bác sĩ điều trị trên 5 cơ sở tại Hà Nội. Hàng ngày, bệnh viện đón tiếp hơn 1200 lượt khám chữa bệnh chứng tỏ được sự tin tưởng của người dân khám/ chữa bệnh. Bệnh viện Hồng Ngọc phát triển và ghi dấu ấn đặc biệt với dịch vụ thai sản - với hơn 17 năm kinh nghiệm. 

 

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC- cách Sun Tây Hồ khoảng 3 km
Thế mạnh của bệnh viện/ phòng khám đa khoa Medlatec là xét nghiệm chỉ số máu với thiết bị xét nghiệm hiện đại, tần suất xét nghiệm có thể lên tới hàng nghìn mẫu trong 1 ngày. Với hơn 24 năm phát triển, bệnh viện/ phòng khám đa khoa Medlatec không chỉ thành công ở lĩnh vực xét nghiệm mà còn ở các chuyên khoa và khám sức khỏe tổng quát tới chuyên sâu. 
Medlatec đón tiếp hơn 5000 lượt bệnh nhân lẻ và hơn 8000 lượt khám bảo hiểm ( từ các công ty đối tác) tới thăm khám tại bệnh viện. 
Địa chỉ của phòng khám đa khoa Medlatec tại 99 Trích Sài, chỉ cách dự án khoảng 3 km đi theo trục đường Thụy Khuê

BỆNH VIỆN CÔNG 


Bệnh viện Đa khoa Sanit Paul ( Xanh Pôn) - Cách Sun Thụy Khuê khoảng 2 km

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn được thành lập năm 1970, trên cơ sở hợp nhất 4 đơn vị: Bệnh viện Ngoại khoa Sanit Paul, Bệnh viện B Nhi khoa, Bệnh viện Khu phố Ba Đình và Phòng khám Phụ khoa Hà Nội. Bệnh viện Sanit Paul ( Xanh Pôn) là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội, nơi được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và đã khám chữa thành công cho nhiều ca bệnh nặng. 
Địa chỉ của bệnh viên tại 12 Chu Văn An, gần lăng chủ tịch Hồ Chí Minh và chỉ cách Sun Grand City Thụy Khuê khoảng 2 km 

 

Bệnh viện Quân Y 354 -  thuộc bán kính 1.5 km từ Sun Grand City Thụy Khuê
Bệnh viện Quân y 354 là bệnh viên lâu năm, được thành lập hơn 70 năm ( năm 1949). Sứ mệnh và nhiệm vụ của bệnh viên là cấp cứu và điều trị cho hơn 100 đầu mối tuyến, với quy mô hơn 250 giường bệnh, đối tượng phục vụ đa dạng, bao gồm: Cán bộ các cấp bậc của cơ quan Bộ Quốc phòng, các quân binh chủng, các Tổng cục, bảo hiểm y tế và dịch vụ y tế. Đồng thời phát triển dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. 

Hệ thống khám chữa bệnh xung quanh dự án Sun Grand Thụy Khuê được đánh giá cao với 5 bệnh viện đều nằm trong top đầu của những bệnh viên có chất lượng dẫn đầu thành phố Hà Nội. Cư dân đẳng cấp tại Sun Grand City Thụy Khuê không chỉ được hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp, không khí trong lành mà còn được hưởng những tiện ích như bệnh viện, giáo dục đạt chuẩn. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ