ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sun Grand City Thụy Khuê - Tiện ích nội khu đẳng cấp


Sun Grand Thụy Khuê sở hữu cho mình vị trí vàng giữa lòng Hà Nội, dự án ghi dấu trong lòng cư dân bởi những tiện ích đầy đủ, tiện nghi. Cư dân Sun Grand Thụy Khuê có cơ hội được trải nghiệm mọi tiện ích mua sắm và giải trí ngay trong khu dự án mà không phải đi đâu xa.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SUN PLAZA
Trung tâm thương mại Sun Plaza được thiết kế tại tòa S2 Sun Grand Tây Hồ, hướng ra mặt đường Hoàng Hoa Thám. Sun Plaza là trung tâm mua sắm được tích hợp các tiện ích đầy đủ và đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân như siêu thị lớn, hệ thống nhà hàng các quán cafe,.. 

Trung tâm thương mại đẳng cấp

Trung tâm thương mại đẳng cấp

SIÊU THỊ VINMART
Tiện ích nội khu tại Sun Grand Tây Hồ phải kể đến siêu thị Vinmart với đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, hoa quả, đồ ăn sẵn và đầy đủ những vật dụng gia đình được đặt tại tầng hầm B1 của tòa S2. Ngay tại Sun Grand Tây Hồ, cư dân có cơ hội tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp

BỂ BƠI OLYMPIC 4 MÙA
Chủ đầu tư Sun Group ghi dấu ấn trong mắt các nhà đầu tư đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và khách sạn theo tiêu chuẩn 5 Sao có thể kể đến như : JW Marriott Phú Quốc, Novotel Danang Premier sông Hàn,.. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong khách sạn nghỉ dưỡng, nên việc chủ đầu tư Sun Group đầu tư 1 hệ thống bể bơi đẳng cấp chuẩn quốc tế thật không phải điều bất ngờ. Bể bơi 4 mùa tại Sun Hồ Tây là tiện ích nội khu mà nhiều cư dân quan tâm tới. Bể bơi là nơi giải tỏa căng thẳng cho cả gia đình đặc biệt giúp trẻ em có không gian để vận động và vui chơi. 

Bể bơi 4 mùa theo tiêu chuẩn quốc tế

Bể bơi 4 mùa theo tiêu chuẩn quốc tế

KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM
Khu vui chơi cho trẻ em như một mảnh ghép hoàn chỉnh cho bức tranh tiện ích đẳng cấp của Sun Grand Tây Hồ. Dự án được đầu tư đầy đủ khu vui chơi ngoài trời và khu vui chơi trong nhà ( Tiniworld). Vận động thể chất cho trẻ là việc vô cùng quan trọng giúp trẻ được phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 

Sân chơi ngoài trời cho trẻ nhỏ

Sân chơi ngoài trời cho trẻ nhỏ

SẢNH CĂN HỘ
Sự đẳng cấp của Sun Grand Thụy Khuê không chỉ được thể hiện bởi tầm view Hồ Tây độc đáo hay nội thất sang trọng. Sự đẳng cấp của Sun Grand Thụy Khuê được thể hiện ngay từ khi cư dân bước chân tới sảnh căn hộ và sảnh thang máy - được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Chủ đầu tư Sun Group đã tỉ mỉ trên từng chi tiết tại sảnh, ngay cả phong cách thiết kế giữa 2 sảnh cũng có sự khác biệt. 

Sảnh căn hộ 5 sao

Sảnh căn hộ 5 sao

BẢO MẬT CĂN HỘ
Cư dân tại Sun Grand Tây Hồ luôn coi trọng tới bảo mật và an toàn tại nơi mình sinh sống. Biết được điều này, chủ đầu tư đặc biệt đầu tư tới tính bảo mật với hệ thống bảo vệ tòa nhà 24/7. Mỗi tòa nhà sẽ có sảnh căn hộ riêng, lối vào khu căn hộ và thang máy khi ra vào và sử dụng cần có thẻ hoặc vân tay của cư dân.

Tiện ích tại Sun Grand Thụy Khuê đem tới cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, an toàn và tiện nghi. Sun Grand không chỉ đầu tư tới chất lượng căn hộ mà còn quan tâm tới tiện ích sống cho cư dân, đem đến một khu đô thị thu nhỏ đẳng cấp và tiện ích. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ