ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

ALMAZ – Viên kim cương trong lòng Vinhomes Riverside


Trong tiếng Nga, Almaz có nghĩa là “Viên kim cương”. Khi đặt tên này cho trung tâm hội nghị và ẩm thực của Vinhomes Riverside, nhà đầu tư đã thể hiện rằng đây chính là con át chủ bài để so sánh với những khu đô thị khác.

  Trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz  nằm trong khuôn viên sang trọng rộng 2,5 hecta, nằm  trọn giữa giao lộ Hoa Phượng, Hoa Lan và Hoa Hồng. Almaz được đánh giá là địa chỉ lý tưởng để tổ chức các sự kiện sang trọng và là nơi thưởng thức các hương vị ẩm thực tinh túy nhất. 

 

Viên kim cương trong lòng Vinhomes Riverside

 

  Hệ thống Almaz Vinhomes Riverside  bao gồm 5 nhà hàng cao cấp, trung tâm hội nghị Almaz Convention Center, Almaz Market và các khu giải trí riêng biệt 

Các nhà hàng cao cấp của Almaz bao gồm:
- TungLok Heen: nhà hàng ẩm thực Trung Hoa với những món ăn cổ điển và đặc trưng của đất nước này
- Hương Vị Xưa: nhà hàng ẩm thực Việt Nam với các nghệ nhân danh tiếng 3 miền.
- Ruby: Nhà hàng ẩm thực phương Tây chuẩn mực với bếp trưởng Fabrice Pantera
- Topaz Italiano: Nhà hàng ẩm thực phong cách Ý từ kiến trúc cho đến hương vị món ăn với bếp trưởng là ông Giacinti Alessandro.
- Kimono Elegance: Nhà hàng  phục vụ món ăn Nhật với phong cách ẩm thực tao nhã.

 

AlMAZ - Đẳng cấp 6 sao


  Các khu giải trí Amber Wine Lounge, Sapphire Sky Bar hay Almaz Bowling, Almaz Karaoke được thiết kế liền kề nhau với một không gian âm nhạc sống động, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Đặc biệt, các cuối tuần đều có buổi trình diễn của các DJ nổi tiếng thế giới.
Cuối cùng là hệ thống Almaz Market bao gồm hai tầng với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn như Vinmart, Halos, Beer Plaza….Dù không được sầm uất như các khu giải trí trên, Almaz Market cũng là một phần quan trọng trong hệ thống khi phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân Vinhomes Riverside.


  Nằm trên tuyến đường huyết mạch của khu đô thị cùng với hệ thống trường học đa cấp quốc tế BIS (Anh), Bệnh viện khách sạn Vinmec, ALMAZ Vingroup 5 Sao chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ xứng tầm nhất với các cư dân Vinhomes Riverside nói riêng, cũng như tất cả các quý khách hàng.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ