ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BẬT MÍ ƯU ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA CĂN HỘ 02 PN TẠI VINHOMES WEST POINT


Là dòng căn hộ bán chạy nhất tại dự án Vinhomes West Point, các căn hộ 02 PN tại dự án sở hữu một lợi thế nổi bật không thể không nhắc đến đó là lối thiết kế tối ưu diện tích và công năng sử dụng giúp các phòng luôn rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt cho gia chủ.

   Trong mỗi căn hộ, không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ là nơi chính để nghỉ ngơi, thư giãn, giúp gia chủ lấy lại năng lượng sau mỗi ngày làm việc. Vì vậy, việc đảm bảo mỗi phòng có diện tích đủ rộng rãi, thiết kế hợp lý, tối ưu công năng điều không dễ dàng.
Tại Vinhomes West Point, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. .

 

 

   Mỗi căn hộ 02 PN tại Vinhomes West Point đều có không gian sinh hoạt chung (gồm phòng khách, bếp) rộng từ 18m2 kèm hai lô gia hưởng ảnh sáng tự nhiên; 01 phòng ngủ master diện tích trên 15m2 và 01 phòng ngủ nhỏ diện tích trên 11m2 có cửa số lớn đón ánh sáng mặt trời. Nhờ đó, các phòng luôn thông thoáng và tràn đầy sinh khí cho gia chủ tận hưởng. Ngoài ra, nhờ có diện tích rộng và thiết kế hợp lý, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cũng như lắp đặt nội thất cho mỗi gian phòng.

 

 

Thêm một ưu điểm của căn hộ 02 PN tại Vinhomes West Point đó là dự án sở hữu môi trường sống lành mạnh, cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp; hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn bậc nhất Hà Nội. 

Cư dân tương lai của Vinhomes West Point sẽ hoàn toàn yên tâm khi gia đình, con em được sống trong môi trường giúp mỗi cá nhân phát triển toàn diện về thể chất, tri thức, đạo đức và giáo dục.

 

 

   Với những ưu điểm như trên, căn hộ 02 PN tại Vinhomes West Point là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người mong muốn có cuộc sống chất lượng cao, tiện nghi trong một môi trường lành mạnh, văn minh, đẳng cấp.


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ