ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ nhà phố - Vinhomes Hà Tĩnh


Không chỉ có những căn biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Hà Tĩnh còn có thêm hàng loạt những căn hộ nhà phố, các căn nhà liền kề nằm kề sát nhau

nhà phố Vincom Hà Tĩnh

Với 28 căn hộ nhà phố có diện tích đất từ 152,6 m2 đến 272,4m2, dãy nhà phố tại dự án Vinhomes Hà Tĩnh được đặt tại những vị trí ngay tại tuyến đường trọng điểm của thành phố như Hàm Nghi và Lê Duẩn, đây là những tuyến đường nối trực tiếp tới các trung tâm của thành phố đặc biệt rất phù hợp cho những ý tưởng phát triển kinh doanh.

Tiện ích khu nhà phố

Với mật độ cư dân trong khu đô thị và trong thành phố đông đúc, cộng thêm lưu lượng khách tương lai lui tới Khách sạn và TTTM của đô thị , những căn nhà phố Vinhomes Hà Tĩnh với vị trí đắc địa nhất này có đủ điều kiện để kinh doanh hiệu quả ở tất cả những ngành nghề, lĩnh vực trong tương lai. 

tiện ích dự án Hà Tĩnh

Đặc biệt cách  thiết kế hài hoà, trang nhã của căn nhà phố đem lại khoảng không kinh doanh nhộn nhịp với không gian sinh hoạt thư thái , hiện đại của chủ nhân. Những căn nhà phố kết nối trực tiếp với trục đường lớn với mô hình thiết kế đảm bảo khoảng không rộng. Đây là sự chọn tuyệt vời cho những chủ nhân mong muốn kết hợp nhà ở với cửa hàng kinh doanh. 

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0984.888899 -  09.4288.4288


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ