ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giới thiệu dự án Vinhomes Hà Tĩnh


Vinhomes Hà Tĩnh là khu phức hợp hiện đại đầu tiên được chủ đầu tư phát triển và xây dựng tại Hà Tĩnh. Dự án này là tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, khu biệt thự, nhà liền kề, và nhà phố đẳng cấp.

Tổng quan dự án Vinhomes Hà Tĩnh

Lấy cảm hứng thiết kế theo hình tượng văn hóa Việt Nam là Bông Hoa Sen, Vincom Hà Tĩnh được mô phỏng cách điệu của hình búp Sen tạo nên một công trình mang điểm nhấn đặc biệt cho thành phố Hà Tĩnh. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho người dân và du khách khi đặt chân tới Thành phố.

Quy mô dự án khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh:

  • Diện tích xây dựng : 57.000m2
  • Vị trí: Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa giữa trung tâm thành phố, ngay góc ngã tư đường Hàm Nghi và Hà Huy tập
  • Gồm 115 căn biệt thự, nhà liền kề, nhà phố.
  • Khách sạn 5 sao nằm trong tòa tháp cao 36 tầng.
  • Chuỗi cửa hàng mua sắm đẳng cấp, siêu thị Vinmart, khu vui chơi giáo dục Vinke và rạp chiếu phim hiện đại nằm trong trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh

vị trí dự án Vinhomes Hà Tĩnh

Với chiều cao lên tới 36 tầng, dự tính sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 01/2017, khách sạn này sẽ trở thành khách sạn cao nhất tại Tp. Hà Tĩnh.

Khách sạn có sảnh đón khách ở tầng 1, quy mô bao gồm 300 phòng khách sạn được bố trí từ tầng 5 đến tầng 36 với phòng khánh tiết sang trọng, nhiều loại phòng họp hiện đại và hệ thống tiện ích cao cấp cho khách bao gồm: bề bơi, phòng tập, spa, phòng VIP, phòng tổ chức tiệc cưới, nhà hàng cao cấp

=>Xem thêm dự án Khác : Biệt thự Biển Vinpearl Nha Trang

Khu biệt thự, nhà liền kề và nhà phố

Với 39 căn biệt thự, 76 căn nhà liền kề và nhà phố.  Các căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Hà Tĩnh sở hữu những vị trí rất  đẹp của toàn khu, đem lại cho chủ nhân tương lai có được một tầm nhìn rộng mở ra khoảng không gian lớn.

Ngoài ra các căn biệt thự còn được kết nối trực tiếp với hệ thống tiện ích lớn như nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi, sân tennis giúp cuộc sống chất lượng hơn.

Biệt thự Vinhomes Hà Tĩnh

Đối với các căn nhà liền kề, chủ đầu tư đã bố trí đặt cạnh nhau thành một cộng đồng đẳng cấp. Mỗi căn đều có không gian riêng để sáng tạo trong kiến trúc nội thất, không gian bên ngoài căn nhà là hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho tất cả thành viên trong gia đình.

Hệ thống tiện ích Vinhomes Hà Tĩnh

Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm dịch vụ chuất lượng tiêu chuẩn 5 sao được phát triển và vận hành chuyên nghiệp. Điều này góp phần tạo nên một cuộc sống chất lượng cho cộng đồng người văn minh,làm gia tăng thêm giá trị mà tập đoàn đang nỗ lực phát triển.

tiện ích tại khu đô thị Hà Tĩnh

Dự án Vinhomes Hà Tĩnh chính thức khởi công vào ngày 03/08/2015. Theo dự kiến, Khu biệt thự, nhà liền kề và nhà phố  sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 02 năm 2016. Khách sạn dự tính đi vào hoạt động từ tháng 01 năm 2017. 

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  09.4288.4288


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ