ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cập nhật liên tục tiến độ Flycam MỚI NHẤT dự án Ecopark (Tháng 5/2020)


Tiến độ Ecopark giai đoạn 3 đang được nhanh chóng thi công với 2 dự án Biệt thự và chung cư mới nhất: Biệt thự Ecopark Grand - The Island và Chung cư Sky Oasis Ecopark.

Cập nhật tiến độ dự án Ecopark (Dự án Ecopark Grand - The Island và Sky Oasis) mới nhất Tháng 5/2020 sẽ giúp Quý khách nhìn ra được những thay đổi mạnh mẽ trong các phân khu Ecopark đang tập trung xây dựng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng ngàn kĩ sư, công nhân và máy móc hiện đại nhất, công trường khu đô thị Ecopark đang làm việc hăng say và xây dựng lên những tổ ấm mơ ước của cư dân phía Đông Nam thủ đô.

Tiến độ Flycam THẦN TỐC cho thấy chung cư Sky Oasis đang được triển khai, từ các mảnh đất trống đã dần được san bằng và chuẩn bị đào móng nhằm xây nên 2 toà tháp đôi đẳng cấp nhất. Phần cây để vun trồng đã được dọn đi và nhanh chóng được tiến hành đào đất.

Tiến độ Flycam Sky Oasis Ecopark mới nhất tháng 5/2020

Nhìn từ trên cao xuống, khách hàng dễ dàng hình dung được một dự án chung cư đẳng cấp bậc nhất Ecopark đang chuyển mình vươn lên từng ngày và nhanh chóng bàn giao tới tay khách hàng vào Q1/2020.

Tiến độ Flycam chung cư Sky Oasis Ecopark tháng 5/2020

Tìm hiểu thêm trọn bộ FULL THÔNG TIN về dự án SKY OASIS mới mở bán tại đây

Bên cạnh đó, dự án Ecopark Grand - The Island - Biệt thự đảo hạng sang đã hoàn thiện tới 70%, chuẩn bị cho những cư dân đầu tiên nhận nhà và về sinh sống tại đây.

Tiến độ Flycam Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island

Chia sẻ với chúng tôi, Ecopark liên tục hoàn thiện để tiến độ đáp ứng được với mục tiêu đưa ra khi đã bàn giao được những căn biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island đầu tiên tới tay khách hàng và tiếp tục giữ vững phong độ để dự kiến bàn giao các căn hộ chung cư Sky Oasis đầu tiên vào Q1/2020.

Chúng tôi cập nhật Liên tục - Mới nhất những hình ảnh FlyCam rõ nét dưới Video sau đây:

Cùng đón chờ những video cập nhật tiến độ dự án CHI TIẾT - LIÊN TỤC nhé! Liên hệ 098 622 9888 để được HỖ TRỢ NHANH NHẤT!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ