ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cư dân Vinhomes Marina chờ đợi ngày về nhà mới


Tại Hải Phòng, sau sức hút của Vinhomes Imperia, Vinhomes tiếp tục giới thiệu sản phẩm tiếp theo mang tên Vinhomes Marina - “dấu ấn Địa Trung Hải trên đất Cảng phồn vinh”.

Một góc Vinhomes Marina gợi nhắc đến thành phố kỳ quan xinh đẹp Santorini – Hy Lạp (hình ảnh minh họa)

 

Chờ đợi sự thay đổi môi trường sống

Với tổng diện tích 49,2ha nằm tại trung tâm mới của Hải Phòng, Vinhomes Marina được ví như viên ngọc xanh nổi bật với hồ cảnh quan 7,2ha cùng nhiều không gian xanh cho cây cối. Tạm biệt những ồn ào khói bụi, cư dân tinh hoa đang chờ đón cuộc sống tương lai ươm sắc xanh bên trời mây, cỏ cây và mặt nước bao la. Sau mỗi ngày, những chủ nhân mới của Vinhomes Marina sẽ háo hức trở về nhà để được tự do trải nghiệm cuộc sống thong thả và an nhiên giữa miền xanh quý giá của riêng.  

 

Chờ đợi sự thay đổi nếp sống

Bên cạnh sự sang trọng, vẻ đẹp mãn nhãn qua từng góc nhìn đầy chất thơ của cảnh quan và không gian sống xanh, Vinhomes Marina còn giúp cư dân hiện đại hoà nhịp sống năng động với trọn bộ tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Ngay tại nội khu dự án, hàng loạt tiện ích nhằm tạo nên trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân từ luyện tập thể thao, chăm sóc sức khoẻ hay giải trí được phân bổ hợp lý giữa các dãy nhà, bao gồm: các tuyến phố mua sắm shophouse dọc bên Đại lộ Ánh sáng, Con đường tình yêu với các biểu tượng nghệ thuật ấn tượng, bể bơi hướng hồ, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, khu BBQ… và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec kế bên giúp nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân được đáp ứng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vừa bao gồm các tiện ích công cộng thu hút và tạo điểm đến cho cư dân Hải Phòng, Vinhomes Marina vừa bố trí riêng các tiện ích đặc quyền

dành cho cư dân, kiến tạo cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp (hình ảnh minh họa)

Trở thành cư dân Vinhomes Marina, những người làm cha mẹ không phải chật vật tìm chỗ vui chơi cho con, an tâm nhìn con lớn lên trong môi trường sống tốt, phát triển giữa cộng đồng tinh hoa.

Nằm ngay tại khu vực Cầu Rào 2 - trung tâm mới của thành phố Cảng Hải Phòng, Vinhomes Marina cũng hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hiện đại, thuận tiện. Từ nơi ở của mình, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của thành phố, các địa điểm vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện... dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao của thành phố. Cũng từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh tới thủ đô Hà Nội hay Quảng Ninh chỉ từ 1-2 tiếng.

Chờ đợi phong cách sống mới

Khi chất lượng và dân trí của xã hội hiện đại ngày một nâng cao, quan niệm về nơi ở đối với nhiều người còn mang giá trị gắn kết thành viên gia đình và nạp năng lượng tích cực cho cuộc sống. Vinhomes Marina dành tặng cư dân của mình những trải nghiệm sống đáng giá không chỉ dừng ở tiện nghi sang trọng mà phải là sự đẳng cấp khác biệt, những đặc quyền của riêng.

Vinhomes Marina – nơi cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ và hướng đến những giá trị sống tốt đẹp (hình ảnh minh họa)

Trong một không gian xanh mướt và giữa thế giới tiện ích đủ đầy, cuộc sống tương lai của cư dân sẽ có thêm những thói quen đặc quyền mới gắn liền với Vinhomes Marina. Đó có thể là những buổi hẹn hò “sang chảnh”, trải nghiệm bữa tối và không gian kiểu Âu tại nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini, hay lên lịch để dạo bộ ven hồ - tận hưởng cuộc sống “chậm” thư thái bình yên sau những ngày bận rộn. Cư dân sẽ hoà nhịp vào những cuối tuần đầy cảm xúc cùng bạn bè hay sum họp đầm ấm bên gia đình ngay tại khu BBQ… Những hoạt động mới sẽ khiến cuộc sống của cư dân trở nên bận rộn một cách dễ chịu và không bao giờ nhàm chán. Chỉ trong bán kính gần quanh tổ ấm, cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách sống khác biệt: lãng mạn, biệt lập hay năng động, sôi nổi, kết nối.

Giữa nhu cầu sở hữu cuộc sống sang trọng, khác biệt mà thân thiện với thiên nhiên giữa trung tâm phố thị của các chủ nhân đẳng cấp, Vinhomes Marina đã chứng minh sức hấp dẫn ngay từ những ngày đầu ra mắt. “Địa Trung Hải giữa đất Cảng phồn vinh” đã hiện hữu và mở ra một cuộc sống trong mơ dành cho những cư dân đẳng cấp, khẳng định vị trí bằng phong cách sống khác biệt.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ