ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Marina (Cầu Rào 2) Hải Phòng – Khu biệt thự có phong thủy “Vượng lộc – đắc tài”


Đối với người “sành” phong thủy, chọn một nơi an cư có thế đất và hướng nhà là hai điều được lưu ý nhiều nhất. Hướng nhà có thể thay đổi nhưng thế đất thì lại không dễ dàng như vậy. Thế đất được tạo dựng tự nhiên nên không thể cải tạo cho phù hợp với chủ nhà

 Những khu đất có thế tự nhiên, hợp mệnh và phong thủy với chủ nhà luôn luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, khi mà bất động sản Hải Phòng đang ngày càng nóng, các dự án mọc lên nhiều hơn khiến cho quỹ đất hạn hẹp và việc sở hữu cho mình một bất động sản đã khó chứ chưa lưu ý đến vấn đề hợp phong thủy hay không.

  Để tiếp nối những thành công rực rỡ của Vinhomes Imperia tập đoàn Vingroup tiếp tục mở bán dòng sản phẩm chủ đạo tại dự án Vinhomes Marina Cầu Rào 2 là nhà biệt thự (villas) bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập quy hoạch "nổi" trên mặt hồ rộng 7,2ha. Vinhomes Marina cũng là một khu đô thị sinh thái mà nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế và không gian xanh thoáng đãng mà còn có vị thế. Giới đại gia Hải Phòng kháo nhau rằng, khu đất xây dựng Vinhomes Marina Hải Phòng có thế đất “vượng lộc – đắc tài” bởi phía Nam dự án giáp với sông Lạch Tray nặng phù sa là dấu hiệu của một cuộc sống sung túc, phồn vinh. Các nhà kinh doanh còn đánh giá đây là nơi phong thủy thịnh vượng theo địa thế “cận lộ (gần đường), cận giang (gần sông) và cận thị (gần thành thị sầm uất)”. Từ Vinhomes Marina, cư dân dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng điểm của thành phố như bến xe Cầu Rào 1, nhà hát lớn, cảng hàng không quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng, điểm nối cao tốc Hà Nội Hải Phòng và Quảng Ninh.

(Ảnh minh họa)

 Với trị vị đắc địa này, Vinhomes Marina tạo nên sức hút khó cưỡng với nhiều đối tượng khách hàng: giới tinh hoa tại Hải Phòng đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời vững chắc và cả giới nhà giàu tại các tỉnh thành lân cận muốn tìm kiếm “của để dành” tiềm năng. 

  Bên cạnh đó, chủ đầu tư của Vinhomes Marina(Cầu Rào 2) cũng thiết kế khu vực này rất hài hòa khi khuôn viên của bất kì biệt thự nào cũng có sông và cây xanh. Không gian sống trở nên hài hòa và cân bằng, kết hợp với thế đất đắc tài đắc lộc, đây được coi như khu đất vàng khi so sánh với những khu đô thị khác.

  Tại Vinhomes Marina(Cầu Rào 2) , mỗi sáng sớm thức dậy, mở toang cánh cửa sổ để những tia nắng ấm bình minh tràn vào căn phòng của mình, nhâm nhi một tách cafe và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đó chính là món quà tuyệt vời mà chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cho bạn và cả gia đình.

(Ảnh minh họa)

 Chủ đầu tư Vinhomes Marina(Cầu Rào 2)  cũng rất tâm lý khi đặt các tiện ích trọn gói vào trong khu đô thị như là một khu phức hợp đa chức năng, dự án Vinhomes Marina Cầu rào 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú dành riêng cho cư dân, bao gồm 11 sân tập thể thao các loại là sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền hơi, sân tập thể thao ngoài trời (Outdoor Gym), sân vận động liên hoàn, sân tập yoga mang lại cho cư dân cuộc sống vui khỏe tràn đầy năng lượng mỗi ngày. 

 Tất cả các biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Marina (Cầu Rào 2)  đều mang phong cách tân tiến, phối kết hợp hài hòa giữa thiết kế Châu Âu sang trọng, đẳng cấp và đậm phong cách thiết kế Địa Trung Hải thân thiện, ấm cùng tạo ra sự “không giống ai” tại biệt thự Vinhomes Marina.

Ở Vinhomes Marina(Cầu Rào 2)  - Bạn sẽ có một cuộc sống Yên bình và quên hết mọi lo toan.

Hotline: 0904.744.667

Website: http://www.vinhomes-marina.net


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ