ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cùng bỏ tiền tỷ mua biệt thự Thanh Hóa, giàu hơn là “ tiết kiệm thời gian” hơn


Theo một nghiên cứu gần đây, người giàu có xu hướng lựa chọn mẫu biệt thự hội tụ các yếu tố giúp tiết kiệm thời gian. Tiết kiệm thời gian đồng nghĩa với việc đầu tư thời gian nhiều hơn cho các thương vụ vàng và gia đình. Với phương án sử dụng thời gian như vậy, người thành đạt chuẩn bị một hành trang để thành đạt hơn trong tương lai gần.

1. Tiết kiệm thời gian – câu chuyện chung của giới đại gia

Để đứng trên đỉnh cao danh vọng, giới tinh hoa đã phải đánh đổi thời gian, mối quan hệ, sức khỏe, và tình yêu. Trong 4 yếu tố được nhắc đến trên, thời gian là yếu tố quan trọng nhất. Người giàu sẽ đánh giá cực kỳ cao nếu một bất động sản giúp chủ nhân có thêm thời gian để sở hữu thêm mối quan hệ, rèn luyện thêm sức khỏe, và vun đắp thêm tình yêu.

Câu chuyện tiết kiệm của giới nhà giàu

Tiết kiệm để sở hữu thêm mối quan hệ, rèn luyện thêm sức khỏe, và vun đắp thêm tình yêu - Câu chuyện của giới đại gia

2. Biệt thự tiểu khu Phong Lan – Tiết kiệm thời gian đúng chuẩn chất người giàu

Là sản phẩm số lượng có hạn tại trung tâm dự án Vinhomes Thanh Hóa, các căn biệt thự tại tiểu khu Phong Lan sở hữu những đặc điểm giúp chủ nhân tiết kiệm thời gian đáng kể:

Chủ đầu tư/ Nhà thầu/ Ban quản lý vận hành uy tín – Không tốn thời gian lo về pháp lý, tiến độ và bàn giao nhà

Tiện ích gần nhà – Không mất nhiều thời gian suy nghĩ phải ăn gì, chơi gì

Biệt thự song lập và đơn lập tiêu chuẩn Vinhomes – Không cần tốn thời gian suy nghĩ về chất lượng cũng như thẩm mỹ của biệt thự

Tạo hình theo phong cách Venice với hệ thống kênh đào xanh mát – Không cần tốn nhiều thời gian du lịch khi nhà là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Thêm yêu thương Mua nhà theo phong cách đại gia xứ Thanh - Mua không cần lo lắng quá nhiều

Với những đặc điểm trên, giới tinh hoa sở hữu thêm thời gian để có thêm mối quan hệ, sức khỏe và tình yêu.

3. Tiết kiệm thời gian hơn để có thêm mối quan hệ, có thêm sức khỏe, và có thêm tình yêu

a. Sức khỏe được đảm bảo

Khi một căn biệt thự giúp chủ nhân tiết kiệm được thời gian, chủ nhân có thêm thời gian để rèn luyện sức khỏe, tâm lực và trí lực. Với hệ thống sân tập và đường dạo bộ rợp bóng cây tại khắp tiểu khu, chủ nhân có cơ hội trải nghiệm rèn luyện sức khỏe liên tục. Bước một bước đến không gian xanh mát, hít thở trọn vẹn sự riêng tư, đẳng cấp cùng sự bình yên của bầu trời mặt nước duy nhất tại tiểu khu Phong Lan, những chủ nhân tinh hoa hưởng trọn thư thái và phong cách nghỉ dưỡng 6* ngay tại nhà.

b. Sống trong cộng đồng tinh hoa

Với định hướng kiến tạo một chất sống cho cộng đồng đẳng cấp, tiểu khu Phong Lan là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân danh giá muốn tận hưởng một cuộc sống định vị đúng tầm. Đây chính là nơi kết nối tinh hoa, khẳng định chất sống thượng lưu tại Vinhomes Star City. Thật tuyệt vời khi hàng xóm là những cư dân tinh hoa!

Cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp ngay trong lòng phân khu Phong Lan - Vinhomes Star CityCộng đồng tinh hoa, thượng lưu, và đẳng cấp nhất xứ Thanh được quy tụ tại tiểu khu đóng Phong Lan

c. Thêm yêu thương nâng niu

Sở hữu một căn biệt thự giúp chủ nhân xứng tầm có thêm thời gian dành cho gia đình. Thêm thời gian, cha mẹ có thể vui chơi cùng con trẻ với các hoạt động thể thao, câu cá, và đạp xe nội khu. Không gian kế cận mặt nước sau nhà rộn rã thêm tiếng cười và các hoạt động như nướng BBQ với những vị hàng xóm đẳng cấp hoặc bạn bè xa gần.

Rõ ràng, tiểu khu Phong Lan là tiểu khu quy tụ cộng đồng đẳng cấp nhất Vinhomes Star City. Với lợi thế " TIẾT KIỆM" tiểu khu mang lại, mua biệt thự Phong Lan chính là phong cách mua nhà của giới giàu sang.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ