ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City Thanh Hóa - Thông tin mới nhất


Phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City là phân khu nằm tại vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes tại Thanh Hóa. Cùng khám phá ngay

Cảm hứng phân khu Hướng Dương Vinhomes Thanh Hóa

Giống như tiểu khu Phong Lan Vinhomes Thanh Hóa, tiểu khu Hướng Dương được kiến tạo theo phong cách Italia, mang đậm chất “Địa Trung Hải” đầy nghệ thuật với những mái ngói hình tam giác nhọn khỏe khoắn cùng những ô cửa sổ hình vòm cuốn được trang trí với những hoa văn cách điệu. Lấy cảm hứng từ những bông hoa Hướng Dương rực rỡ khoe sắc với sức sống mạnh liệt, luôn vươn tới ánh mặt trời, những căn biệt thự Hướng Dương Vinhomes Star City Thanh Hóa là biểu tượng của một cuộc sống mới tràn đầy sức sống, niềm tin và hy vọng tới gia chủ sở hữu các căn biệt thự tại đây.

Biệt thự sông Vinhomes Star City
 

 

Vị trí phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City

Hướng Dương sở hữu vị trí góc của tổng thể dự án Vinhomes Thanh Hóa. Vị trí này liên kết trực tiếp với 2 cung đường đó là Đại lộ Hùng Vương và đường Hàm Nghi ( đường Hàm Nghi song song với kênh Bến Thủy). Với vị trí này, phân khu Hướng Dương sở hữu vị trí phong thủy vượng khí từ sông Mã và dễ dàng kết nối đến các khu vực khác của dự án cũng như thành phố.

Vị trí phân khu biệt thự Hướng Dương Vinhomes Thanh Hóa

Vị trí phân khu biệt thự Hướng Dương Vinhomes Thanh Hóa

Hơn nữa, với đặc điểm là phân khu biệt thự sông đẳng cấp, Hướng Dương là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn sở hữu để đầu tư cũng như để ở tại phân khu biệt thự sông phong cách Venice đẳng cấp. Phân khu Hướng Dương nằm trải dọc theo phía Tây Bắc của dự án Vinhomes Star City, tiếp giáp với 2 tiểu khu Phong Lan và Mẫu Đơn. Đây được xem là vị trí đẹp nhất trong khu đô thị, là một khu bình yên, hòa quyện với thiên nhiên, tách biệt với khu vực sầm uất, sôi động.

  • Phía Đông Bắc: giáp khu dân cư
  • Phía Đông Nam: giáp Đại lộ Hùng Vương
  • Phía Tây Nam: Giáp tiểu khu Phong Lan, tiểu khu Mẫu Đơn

Bên cạnh đó, phân khu này còn có liên kết vùng vô cùng thuận tiện, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực khác. Ở phía Đông Bắc, phân khu Hướng Dương giáp khu dân cư, phía Đông Nam tiếp giáp Đại lộ Hùng Vương và phía Tây Nam tiếp giáp Tiểu khu Phong Lan.


Các loại hình biệt thự tại phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City Thanh Hóa

Các loại hình biệt thự sông Vinhomes Thanh Hóa

  • Biệt thự song lập Hướng Dương Vinhomes Thanh Hóa
  • Biệt thự đơn lập Hướng Dương Vinhomes Thanh Hóa

Biệt thự đơn lập tiểu khu Hướng Dương được thiết kế với diện tích trung bình từ 300 – 500 m2, nằm trải dọc theo mặt kênh và các lô góc trục đường nội bộ bên trong khu đô thị. Sở hữu quần thể không gian sống an lành, tách biệt khỏi những ồn ào thành phố, biệt thự đơn lập Hướng Dương sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho những khách hàng cao cấp sống tại thành phố Thanh Hóa.

Song lập view sông Vinhomes Star City Thanh Hóa

Song lập view sông Vinhomes Star City Thanh Hóa

Đơn lập view sông Vinhomes Thanh Hóa khu Hướng Dương

Đơn lập view sông Vinhomes Thanh Hóa khu Hướng Dương

Biệt thự song lập tiểu khu Hướng Dương được thiết kế với diện tích trung bình khoảng 200 m2, nằm trải dọc theo các khu phố nội khu bên trong. Với giá trị thấp hơn nhiều so với dòng biệt thự đơn lập, những vẫn thừa hưởng những nét độc đáo riêng của dòng biệt thự, biệt thự song lập Hướng Dương cũng là một trong những dòng sản phẩm khá hấp dẫn tại khu biệt thự liền kề Vinhomes Star City.

TIẾN ĐỘ PHÂN KHU HƯỚNG DƯƠNG VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

TIẾN ĐỘ PHÂN KHU HƯỚNG DƯƠNG VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

Hotline dự án:  097.696.8811  / 0965.378.435

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ