ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CUỘC SỐNG VĂN MINH CỦA CƯ DÂN VINHOMES THANH HÓA


Sống vui sống khỏe trong không gian xanh, tiện nghi bên cạnh những tiện ích hiện đại và được trở thành một phần trong cộng đồng dân cư có tính cộng đồng cao, thân thiện và cởi mở là những yếu tố làm nên nét đặc trưng riêng biệt trong cuộc sống của cư dân Vinhomes. Vậy Vinhomes Thanh Hóa có điều gì đặc biệt?

Không gian xanh dành riêng cho những cư dân Vinhomes.

Sự xuất hiện của dự án căn hộ cao cấp như Vinhomes Thanh Hóa với mật độ xây dựng không cao chỉ 30 – 35%, diện tích còn lại toàn bộ dành cho việc thiết kế các khoảng xanh cây cối rộng lớn. Vì vậy không khó lý giải tại sao các dự án Vinhomes sẽ là lựa chọn của đông đảo cư dân. Khi mà trong bối cảnh không khí ngày càng ô nhiễm ở mức báo động, cư dân Vinhomes lại hoàn toàn có thể yên tâm khi được sống trong một môi trường xanh, sạch, trong lành. Tại Vinhomes Thanh Hóa, những lối dạo bộ có hàng cây xanh và thảm cỏ rộng rãi sẽ tạo nên nền tảng sống xanh cho cả gia đình bạn.

 

 

Sống tiện nghi với tiện ích đa dạng.

Với diện tích xây dựng lớn hơn so với các dự án bất động sản khác ở Thanh Hóa, dự án của Vingroup sẽ dành nhiều không gian cho tiện ích công cộng đặc biệt là hệ thống phức hợp thể thao phục vụ miễn phí cho cư dân Vinhomes.

Tại đây, cư dân Vinhomes sẽ được hưởng không gian rộng lớn dành cho các hoạt động tập thể như nhà sinh hoạt cộng đồng, tập luyện thể thao trong các khu ngoài trời, bể bơi bốn mùa, sân tennis, sân vui chơi dưới thềm căn hộ dành cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, tiện ích về giáo dục và y tế thuộc các dự án Vinhomes với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao cũng là yếu tố không chỉ cư dân Vinhomes mà còn cư dân ngoài đánh giá cao. Trường học Vinschool ngay trong khuôn viên khu đô thị, các cư dân nhí có thể tự tới trường và qua đường cùng sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ phân luồng giao thông. Bệnh viện Vinmec là địa chỉ tin cậy của cư dân Vinhomes đến khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp.

 

 

Cộng đồng dân cư đoàn kết cao.

Các khu đô thị nơi cư dân Vinhomes sinh sống luôn ngập tràn tình cảm cộng đồng gắn kết, không chỉ là tình làng nghĩa xóm xuất phát từ sự gây dựng của chủ đầu tư mà còn xuất phát thực sự từ phía cư dân được củng cố và duy trì qua các hoạt động sinh hoạt thường nhật và các sự kiện kết nối khác.

Thông qua các sự kiện, đại hội, hội thao như dạ tiệc Giáng sinh, giải bơi thanh thiếu niên, đêm hội trăng rằm…các cư dân Vinhomes ở mọi lứa tuổi đều sẽ tìm được những con người cùng sở thích với mình, cùng chung niềm đam mê, tương đồng về quan điểm để dễ dàng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Nét cộng đồng đầy tính nhân văn này được thiết lập và duy trì thường kỳ thường niên giúp thắt chặt tình hàng xóm khăng khít cũng như gìn giữ được nét đẹp truyền thống trong sinh hoạt của người Việt.

Nếu như các cuộc thi thể thao dành cho nam giới thì các cuộc thi cắm hoa, nấu ăn lại dành riêng cho các chị các mẹ, trong khi đó người cao tuổi lại có riêng những hội thi tập dưỡng sinh, thi hát cổ truyền. Trước mỗi cuộc thi, không khí luyện tập và thi đấu vòng loại của cư dân Vinhomes diễn ra hết sức sôi nổi. Đó chính là chất xúc tác giúp cho tinh thần cộng đồng lên cao nhất khi mà một bên là tinh thần màu cờ sắc áo, một bên là tiếng cười thân thiện và những cái bắt tay gắn bó của cư dân.

 

👉 Chắc chắn khi sống tại Vinhomes Thanh Hóa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và bất ngờ với không gian sống tại đây, tiện nghi văn minh lại vô cùng đậm đà tình người.

👉 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham khảo thêm về dự án Vinhomes Thanh Hóa chất lượng, để có những lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ