ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Độc quyền phân phối khu biệt thự Anh Đào


Biệt thự Anh Đào nằm ngày trung tâm khu đô thị Vinhomes Riverside Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên, những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn, tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới

Biệt thự Anh Đào có vị trí đẹp thuận lợi tại khu đô thị Vinhomes Riverside

 Khu biệt thự Anh Đào tọa lạc ở vị trí đắc địa tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, đối diện với khu biệt thự Hoa Bằng Lăng là khu biệt thự tích hợp phát huy được tất cả ưu điểm của các khu đô thị Vinhomes với 3 lối vào từ 3 đường lớn. Diện tích các căn biệt thự từ: 155m2 – 161.5m2 – 170m2 – 186.2m2 – 201m2 – 250.8m2 – 311,2m2 – 353.3m2 - 400.8m2 – 446.6m2 đã hoàn thiện. Hệ thống an ninh tốt phục vụ 24/24h, dịch vụ tiện ích đi kèm luôn được đảm bảo với đẳng cấp 5 sao.

 Khu biệt thự Hoa Anh Đào

 Khu biệt Vinhomes Riverside Anh Đào – sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên ; Khu vui chơi giải trí khổng lồ rộng lớn; Khu ẩm thực phong phú; Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Khu vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Khu sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân chơi tennis, cùng chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2.

 biệt thự Hoa Anh Đào

Biệt thự Anh Đào được thiết kế không có tầng hầm, mỗi căn biệt thự có cầu thang đi lên, đặc điểm kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu biệt thự trước. Khu biệt thự Anh Đào có 366 căn biệt thự, chủ yếu là những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2 các biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 được thiết kế đan xen 

Là khu biệt thự được quy hoạch xây dựng ở vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Khu biệt thự Anh Đào là khu cuối cùng được thiết kế xây dựng sau khi các khu biệt thự khác đã đưa vào sử dụng. Khu biệt thự  Anh Đào được chủ đầu tư bố trí và thiết kế nằm trên trục đường chính 81m là khu được xây dựng cuối cùng nên các biệt thự tại đây được thiết kế nhằm tối ưu những điểm mạnh và hạn chế những khuyết điểm của các khu biệt thự đươc xây dựng trước đây.

Sơ đồ tổng thể khu biệt thự  Anh Đào

sơ đồ tổng thể Khu biệt thự Hoa Anh Đào  

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Hà Nội 

( Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội )

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ