ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giải mã sức hút của 3 toà tháp đôi nổi tiếng nhất thế giới và kỳ quan Tháp đôi tại Việt Nam


Những toà tháp đôi vươn mình lên tại các trung tâm hành chính lớn nhất thế giới là niềm tự hào kiêu hãnh, biểu tượng của sự văn minh và giàu có của cường quốc năm châu và tại Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

1. Toà tháp đôi JW Marriott Marquis tại Dubai

Dubai luôn được biết đến là thành phố Vàng bởi sự giàu có, cầu kỳ và dát vàng trên mọi công trình. Bên cạnh những công trình đắt giá đẩy giá bất động sản của Dubai đạt đỉnh, toà tháp đôi JW Marriott Marquis là một trong những khách sạn 5 sao cao cấp và đắt giá bậc nhất Dubai với chiều cao lên tới 330m - cao hơn tháp Eiffel khoảng 30m. 

Chi phí xây dựng khách sạn này cũng không hề khiêm tốn: 490 triệu USD. Một bể bơi có chiều dài 30m được bố trí trên tầng 7 của khách sạn giúp du khách có thể vừa tắm, vừa ngắm nhìn khung cảnh của Dubai – một trong những thành phố giàu nhất thế giới.

Toà tháp đôi JW MARRIOTT DUBAI

Với thiết kế sang chảnh như quân hậu và quân vua trên bàn cờ, JW Marriott Marquis xứng đáng trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức “Toà tháp đôi sang chảnh nhất khu vực Châu Á" giúp BĐS xung quanh công trình này đều tăng giá gấp 4-5 lần. 

2. Toà tháp đôi The City of Capitals tại Nga 

Toà tháp đôi the City of Capitals được thiết kế theo phong cách hiện đại với những khối vuông ghép lại với nhau tạo nên một kiến trúc độc đáo. Toạ lạc tại thành phố Moscow, Nga, công trình này có chiều cao lên tới 301.6m với 73 tầng giúp sở hữu tầm view ra toàn thành phố.

Sở hữu thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa, toà tháp đôi the City of Capitals nhanh chóng được định giá hàng tỷ $ và trở thành cụm công trình toà tháp đôi cao nhất Châu Âu. 

City of Capitals tại Nga

3. Toà tháp đôi Petronas tại Malaysia 

Từ một thị trấn khai thác thiếc trước kia, Kuala Lampur ngày nay là một đô thị phồn thịnh của một đất nước được xếp vào hàng thịnh vượng nhất, nhì Đông Nam Á. Một trong những biểu tượng của niềm kiêu hãnh phồn vinh là tòa tháp đôi Petronas - Toà tháp đôi đang giữ vị trí cao nhất thế giới. Đứng ở đâu trong thành phố, du khách cũng đều có thể nhìn thấy và định vị được hướng đi của mình.

Toà tháp đôi Petronas được xây dựng ngay trung tâm thành phố, với kiến trúc cao vút giữa trời xanh với chiều cao 452m gồm 88 tầng, diện tích sàn đến 395.000m². Toàn bộ tòa tháp được kết cấu bằng thép với 32.000 cửa sổ bằng kiếng biến Tháp đôi thành một cửa sổ nhìn ra thế giới, lung linh dưới ánh nắng và càng lộng lẫy khi đêm về.

Một điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi là chiếc cầu Skybrige trên độ cao 170m, dài 158m nối liền hai tòa tháp ở tầng 41 và 42. Skybridge là chiếc cầu trên không cao nhất thế giới và trở thành địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Malaysia giúp tăng giá trị cho toà tháp đôi nổi tiếng này.

Tháp đôi Petronas tại Malaysia

 

Kỳ quan tháp đôi SKY OASIS lần đầu xuất hiện tại phía Đông thủ đô

Với top 3 toà tháp đôi nổi tiếng nhất thế giới, dù khác nhau về chiều cao, điểm nhấn công trình hay thiết kế, thì điểm chung của cả 3 công trình là giá trị BĐS tăng phi mã bởi tính độc đáo của sản phẩm và là đòn bẩy tăng giá các khu vực xung quanh. 

Tại phía Đông Hà Nội, lần đầu tiên xuất hiện toà tháp đôi đắt giá, độc nhất vô nhị hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị sống - giá trị đầu tư vượt trội cho cư dân. Tháp đôi Sky Oasis - Chung cư Ecopark 2020

Tháp đôi Sky Oasis toạ lạc tại vị trí vàng phía Tây khu đô thị sinh thái Ecopark. Ngoài thừa hưởng quần thể cảnh quan và hệ sinh thái xanh khổng lồ, Sky Oasis sở hữu những điểm nhấn công trình lần đầu xuất hiện tại miền Bắc. 

Bể bơi vô cực Sky Oasis

Mang hơi hướng của toà "Petronas", kỳ quan tháp đôi sở hữu bể bơi trên mây với tầm nhìn 360 độ toàn thành phố giúp khách hàng vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa nhâm nhi ly rượu vang ngắm ánh chiều tà tại khu đô thị. Bên cạnh đó, Sky Oasis sở hữu khu vui chơi nước, bể bơi tại tầng 3 và vườn treo cầu vượt trên không ngắm Ecopark về đêm tại tầng 21. Một bước từ tháp đôi xuống dưới là khu phố đi bộ kiến tạo theo con phố nổi tiếng Hongdae, Itaewon Hàn Quốc. 

 

 

 

Chẳng cần đi đâu xa, sống tại Sky Oasis khách hàng sẽ được trải nghiệm những không gian và giá trị sống khác biệt lần đầu tiên có mặt tại phía Đông thủ đô. Với những tiện ích đắt giá, vị trí đắc địa và chất lượng căn hộ đạt tiêu chuẩn, Sky Oasis hứa hẹn sẽ tăng giá trị sống giá trị căn hộ chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Tìm hiểu thêm FULL thông tin (Bảng giá - Mặt bằng - Tiện ích..) tại http://tanthoidai.com.vn/ban-chung-cu-ecopark-gia-ban-chinh-sach-moi-nhat-t3-2020-tu-cdt-18773.html


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ