ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Giới thiệu dự án Vincom 191 Bà triệu


Tòa tháp Vincom 191 Bà triệu Hà Nội gồm 03 cao ốc liên thông nằm ở vị trí đắc địa giao thương lý tưởng bậc nhất của thành phố Hà Nội,

Dự án Khu căn hộ chung cư 191 Bà Triệu khởi công vào đầu năm 2008 và đi vào hoạt động tháng 10 năm 2009. Khu căn hộ chung cư được thiết kế liên thông và kết nối với Tòa tháp đôi Vincom Center Bà Triệu tạo thành quần thể Trung tâm Thương mại, khu văn phòng, các căn hộ rộng lớn, sang trọng cao cấp và hiện đại nhất tại Thủ đô Hà Nội. Diện tích sử dụng gần 40.000 m2, Dự án Khu căn hộ chung cư Vincom Center Bà Triệu với tòa nhà cao 25 tầng và 03 tầng hầm sẽ cung cấp cho cộng đồng dân cư những không gian nghỉ ngơi và thư giãn sang trọng tại vị trí đắc địa nhất của thủ đô Hà Nội.

Tòa tháp Vincom Bà triệu  nơi đây luôn được biết đến là một trung tâm thương mại cao cấp mua sắm giải trí sầm uất bên cạnh khối văn phòng và khu căn hộ chung cư hạng sang bậc nhất hà Nội. Tất cả điều đó góp phần tạo nên một quần thể cao cấp hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sống và làm việc, thư giãn thực sự lý tưởng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Toà tháp Vincon central 191 Bà Triệu

Toà tháp Vincon central 191 Bà Triệu

     Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu Hà Nội được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm của Việt Nam” nằm trên 05 tầng đế của 03 tòa tháp Vincom Bà Triệu. Nơi đây được coi là nơi hội tụ các thương hiệu trong nước và quốc tế hàng đầu của mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó có không gian ẩm thực, khu vực giải trí giúp nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và đối tác.

 Trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội ở trung tâm của thủ đô, nơi mọi tiện ích từ mua sắm, vui chơi, giải trí đến ẩm thực đều được đáp ứng với tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng hoàn hảo cho người dân thủ đô Hà Nội.

     Văn phòng Vincom Center Hà Nội bố trí từ tầng 07 đến tầng 21 của tháp A và B. Tháp A  giáp mặt đường phố Đoàn Trần Nghiệp là trụ sở của ngân hàng BIDV, tháp B giáp mặt phố Thái Phiên là trụ sở của các công ty Ngân Hàng, tập đoàn quốc tế và Đại sứ quán.

Chung cư Vincom 191 Bà Triệu với tổng diện tích trên 42.000m2 dành cho khối văn phòng từ tầng 07 đến tầng 21, Vincom Center Bà Triệu có vị trí giao thương thuận lợi, được trang thiết bị hiện đại các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp giúp mọi khách thuê văn phòng có điều kiện lý tưởng nhất để làm việc, khách thuê sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ  từ Trung tâm chăm sóc khách hàng của tòa nhà giúp hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

         Khu căn hộ chung cu cao cấp Vincom Bà Triệu nằm đối xứng với hai tháp A và B, lấy đường Bùi Thị Xuân làm trục. Với các tiện ích mua sắm, giải trí liền kề với tòa nhà, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng của những gia đình thành đạt.

Khu căn hộ cao cấp 191 Bà Triệu Hà Nội nằm từ tầng 08 đến tầng 25 của tháp C gồm 208 căn hộ được thiết kế sang trọng và hài hòa với kiến trúc xung quanh. Mỗi căn hộ chung cư 191 Bà Triệu nơi đây đều được thiết kế đặc biệt với không gian mở tối đa để tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ những khu công viên xanh gần kề. Nơi đây chính là một không gian riêng giữa trung tâm thành phố Hà Nội mà tại đó, mỗi gia đình cư dân sẽ cảm nhận được những nét tinh tuý nhất của cuộc sống đô thị hiện đại...

Tiện ích của tòa Vincom Bà triệu:

•    Khu công viên trước sảnh rộng 1100m2

•    Khu trung tâm mua sắm liền kề

•    Khu nhà trẻ quốc tế Canada.

 •    Khu Vincharm Spa, phòng tập máy, và xông hơi, massage

•    Bể bơi nước nóng  trong nhà rộng 450m2

 

 Tòa tháp văn phòng Vincom Center Bà Triệu nằm trong khu vực trung tâm thương mại của thủ đô Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 02 km về phía Bắc gần công viên Thống Nhất – lá phổi xanh của thành phố Hà Nội - chỉ 500m về phía Tây và cận kề mạch giao thông trung tâm như Phố Huế, Bà Triệu và đường Đại Cồ Việt để tiến ra vùng ngoại ô.  Dễ dàng tới các địa điểm: Chợ Hôm 1,5km; Trung tâm thủ đô Hà Nội - cách Hồ Gươm 02km;  cáchBệnh viện Việt Pháp 03 km; … và chỉ cách các trường công lập từ tiểu học tới cấp III khoảng 200m tới 500m. Khu trông giữ xe thông minh của Vincom Center 191 Bà triệu Hà Nội được áp dụng công nghệ Mắt Thần (Sản phẩm đạt giải Nhì cuộc thi sáng tạo phần mềm Trí tuệ Việt Nam năm 2006) cho phép quản lý thông minh các bãi trông giữ xe với việc sử dụng công nghệ nhận dạng ảnh qua biển số kết hợp công nghệ thẻ

•   Có 3 Tầng hầm đậu xe đáp ứng nhu cầu đậu xe của cư dân

•   Có 6 thang máy tốc độ cao, hệ thống thông khí hiện đại

•    Hệ thống Door Phone có hình ảnh  nối từ sảnh lễ tân đến từng căn hộ

•    Có 2 máy phát điện công suất 1600KWA, bảo đảm nguồn điện sáng dùng cho cư dân trong mọi hoàn cảnh 

•    Giảm 30% cho cư dân khi mua thẻ Gyms tại Vincharm Spa bao gồm cả phòng tập và hồ bơi nước 4 mùa.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ