ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Trung tâm thương mại Vincom Center 191 Bà Triệu


Tòa tháp Vincom Center Bà Triệu gồm 3 tòa cao ốc liên thông nằm ở vị trí giao thương lý tưởng bậc nhất của thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm khoảng 2 km về phía Nam. Vincom Center Bà Triệu chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23 tháng 11 năm 2004.

Trung tâm thương mại Vincom Center 191 Bà Triệu luôn được biết đến là một trung tâm thương mại cao cấp khu mua sắm giải trí sầm uất ở Hà Nội bên cạnh khối văn phòng và khu căn hộ hạng sang. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên một quần thể hiện đại cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống, nhu cầu làm việc và thư giãn thực sự lý tưởng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Trung tâm thương mại Vincom 191 Bà Triệu

Trung tâm thương mại Vincom 191 Bà Triệu với tổng mặt bằng bán lẻ lên tới hơn 36.001m2 được mệnh danh là trung tâm “Thiên đường mua sắm của Việt Nam” nằm trên 05 tầng đế của 03 tòa tháp Vincom. Trung tâm thương mại Vincom được coi là nơi hội tụ các thương hiệu trong nước và quốc tế hàng đầu của mọi lĩnh vực.

Bên cạnh đó, không gian ẩm thực, khu café và giải trí giúp nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò bạn bè và đối tác.  Khối Văn phòng Vincom Bà Triệu bố trí từ tầng 07 – tầng 21 của tòa tháp A và tòa tháp B. Tòa tháp A  giáp mặt phố Đoàn Trần Nghiệp là trụ sở của ngân hàng BIDV, tòa tháp B giáp mặt phố Thái Phiên là trụ sở của ngân hàng Techcombank. 

Khu Căn hộ chung cư 191 Bà Triệu cao cấp hiện đại, đẳng cấp Vincom Bà Triệu nằm đối xứng với hai tòa tháp A và tòa tháp B, lấy đường Bùi Thị Xuân làm trục. Với các tiện ích mua sắm, giải trí liền kề, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình thành đạt.

Thông tin liên hệ : 0967.55.9999


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ