ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Hé lộ thông tin dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa - Khu đô thị mới của cư dân xứ Thanh


Vinhomes được biết đến là một thương hiệu Bất động sản mang tầm cỡ quốc tế. Các sản phẩm của Vinhomes như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Vinhomes Imperia Hải Phòng, Vinhomes Hà Tĩnh... đã làm thay đổi và định hướng lại hoàn toàn thị trường Bất Động Sản việt Nam bởi thiết kế, chất lượng và dịch vụ của mỗi công trình.

 

Vinhomes Star City Thanh Hoá

 

Luôn tiên phong đi đầu trong mọi xu thế Vinhomes đã mang đến cho cư dân một cuộc sống mới, một cuộc sống đẳng cấp bậc nhất. Khi các thượng đế đã quá nhàm chán với những khu chung cư đông đúc và chật chội thì sự ra đời của thương hiệu bất động sản Vinhomes như một luồng gió lạ thổi vào thị trường BĐS một đẳng cấp mới, một tầm nhìn mới.

Tại các dự án của Vinhomes cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống như một khu nghỉ dưỡng với những dịch vụ và tiện ích hàng đầu đạt tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống sinh thái và cảnh quan xanh mát, hệ thống bể bơi bốn mùa, Trung tâm thương mại, Hệ thống công viên, khu thể thao, vui chơi giải trí…

 

 

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống ĐẲNG CẤP, sang trọng và tiện nghi Vinhomes sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án Vinhomes Thanh Hóa  trong năm 2018. Vinhomes Thanh Hóa được mệnh danh là khu sinh thái đầu tiên tại Thanh Hóa không chỉ nổi bật bởi thiết kế sang trọng và sinh thái mà còn được áp dụng các quy chuẩn của một khu đô thị SINH THÁI ĐẲNG CẤP với đa dạng các loại hình sản phẩm như: Nhà Biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại.... Cư dân tại đây sẽ được sống trong một khu đô thị sang trọng kết hợp với những tiện ích chuẩn 5 sao mang lại giá trị sống hoàn hảo.

Với những kinh nghiệm và thành công từ những dự án đã triển khai Vinhomes Star City Thanh Hóa chắc chắn sẽ là một dự án được quan tâm nhất thị trường BĐS của Vinhomes trong năm 2018. Hơn thế nữa Vinhomes Thanh Hóa  sẽ là một môi trường sống mơ ước cho cư dân xứ Thanh.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ