ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Hệ thống tiện ích nổi bật tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2


Mang đến hơi thở Pháp đầy hiện đại với những dãy phố boutique house và trung tâm thương mại Vincom sầm uất, phân khu Sao Biển là một mảnh ghép không thể thiếu trong một quần thể đại đô thị 486ha Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Sở hữu lợi thế hoàn hảo về vị trí - Cảnh quan và tiện ích độc đáo đây sẽ là điểm đáng sống bậc nhất tại dự án. Hãy khám phá hệ thống tiện ích nổi bật tại phân khu Sao Biển để có được thông tin quan trọng trước khi lựa chọn. 

Tổng quan về phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Sao Biển là một trong các tiểu khu thấp tầng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Có vị trí gần kề biển hồ nước mặn, đây chính là nơi đáng sống, đáng mơ ước của các khách hàng đang tìm kiếm không gian sống nghỉ dưỡng, thảnh thơi, đẳng cấp.

Không những thế, đây còn được mệnh danh là trung tâm kinh tế với hơn 1000 căn shophouse và căn biệt thự thương mại, được giới đầu tư săn lùng gắt gao.

 Vị trí của khu Sao Biển: 

  • Phía Tây của tiểu khu Sao Biển ngay cạnh Trung tâm thương mại Vincom, biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1 ha. 
  • Phía Bắc cạnh Hồ Ngọc Trai 24,5ha 
  • Phía Đông cạnh tuyến đường trục chính 52m xuyên qua khu đô thị. 
  • Phía Nam nằm cạnh đường quy hoạch 40m. 

Quy mô của tiểu khu bao gồm: 

Sở hữu đầy đủ 4 loại hình biệt thự tại dự án, tiểu khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park là không gian sống năng động và tiện nghi kết hợp hoàn hảo giữa các khu phố sôi động với các không gian sống riêng tư và yên tĩnh.

  • Biệt thự đơn lập: 59 căn,  diện tích 148,5  – 368,6m2; xây dựng 3 tầng nổi và 1 tum.
  • Biệt thự song lập: 257 căn, diện tích 127,5- 150m2; xây dựng 3 tầng nổi và 1 tum.
  • Biệt thự liền kề: 122 căn, diện tích 71,3- 151,9m2; xây dựng 4 tầng nổi và 1 tum.
  • Nhà phố shophouse: 350 căn, diện tích 67,5- 173m2; xây dựng 4 tầng nổi và 1 tum.

Hệ thống tiện ích nổi bật tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Lựa chọn Sao Biển làm điểm dừng chân, cư dân có thể được thỏa sức sống xanh đúng nghĩa theo các xu hướng thịnh hành trên thế giới, với các không gian cảnh quan đẹp mắt, các hướng view hồ điều hòa và biển hồ nước mặn ấn tượng

Tiện ích Sao Biển nội khu

Tận hưởng hơi thở Pháp với một “ Pari thu nhỏ” xuyên suốt 365 ngày trong năm ngày giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu Sao Biển đã trở thành” ĐIỂM TỤ” giải trí - nghỉ dưỡng sôi động với chuỗi tiện ích đa dạng bậc nhất:

  • Vườn dưỡng sinh: Nơi cư dân và đặc biệt là những người lớn tuổi tập luyện nhẹ nhàng trong nắng mai và khuôn viên xanh ngập tràn cây lá.
  • Sân chơi trẻ em: Nơi cư dân nhí thoả thích nô đùa và chạy nhảy, giúp trẻ duy trì thói quen vận động tích cực.
  • Vườn dạo bộ, hồ cảnh quan: Nơi lý tưởng cho các hoạt động tản mản, dạo bộ và trò chuyện vui vẻ của cư dân. Tại đó, cộng đồng tinh hoa có thể hòa mình vào làn gió trời mát mẻ, thả hồn thư giãn trong không gian của thiên nhiên để tái tạo năng lượng sau những ngày dài làm việc căng thẳng. 
  • Dạo bộ tại Quảng trường Empire Square và hò hẹn lãng mạn tại các dãy shophouse & coffee shop với không khí sôi động suốt 365 ngày
  • Thỏa sức mua sắm hay tận hưởng ẩm thực đặc sắc tại các Boutique house và TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam ngay sát cạnh.
  • Đặc biệt, công viên trung tâm Empire Park kế cận rộng hơn 7,5 ha sẽ là điểm hẹn lý tưởng với bộ ba công viên Khải Hoàn, Ánh Sáng và Tình Yêu. Đây là những công trình được thiết kế đẹp mắt với nhiều cụm cảnh quan có diện tích lớn được dành cho cây xanh, mặt nước và được ví như một lá phổi xanh cho khu đô thị.
  • Bên cạnh đó, bể bơi ngoài trời cùng hệ thống sân tập luyện chuyên dụng như sân tennis, sân bóng rổ… giúp các cư dân văn minh được lựa chọn các bộ môn theo sở thích và phù hợp với khả năng của mỗi cá nhân. 

Tiện ích Sao Biển ngoại khu

Là một phần của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân Sao Biển còn có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng 5 sao với hàng loạt tiện ích liền kề cao cấp của đại đô thị:

  • Thưởng trọn bộ hệ thống của dự án Vinhomes Ocean Park với các công trình mang tính biểu tượng: Tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park với Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna: 9,3 ha, công viên Sandy Park rộng 1 ha và 6 hồ tạo sóng rộng 5,4 ha.
  • Nhà để xe thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến sẽ hỗ trợ tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồng thời cá nhân hoá tài sản của cư dân.
  • 06 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình
  • Hơn 700 máy tập đa dạng được phân bố tập trung tại công viên thể thao ngoài trời và xen kẽ tại các công viên nội khu
  • 150 sân thể thao đa dạng từ sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi…
  • 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort
  • Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân đã có thể đến địa điểm vui chơi bậc nhất của dự án: Quảng trường xương cá voi, công viên BBQ, Vincom Mega Mall Ocean Park,..
  • Kế cận tuyến xe bus nội khu, rút ngắn thời gian đến các trạm tiện ích khác như đại học VinUni, trường học Vinschool Ocean Park hay bệnh viện Vinmec Ocean Park
  • Mảnh ghép cuối cùng làm nên chất sống sang ở phân khu Sao Biển chính là sự hiện diện đầy đủ của hệ sinh thái Vingroup trong khu đô thị, như: Trung tâm thương mại Vincom Megamall, trường học Vinschool, hệ thống dịch vụ cộng đồng,...đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cuộc sống.

Trên đây là chuỗi hệ thống tiện ích nổi bật tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2, nếu quý khách đang tìm một nơi vừa an cư vừa có tiềm năng kinh doanh sinh lời thì Sao Biển chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Hotline tư vấn: 098.2895.345


 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ