ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì đặc biệt


Trong “cơn địa chấn” mang tên Vinhomes Ocean Park 2, mọi con mắt của người nhà đầu tư đều đang đổ dồn về phân khu Sao Biển. Sở hữu lợi thế hoàn hảo về vị trí, cảnh quan và tiện ích, tọa độ này được kỳ vọng sẽ là trung tâm giao thương sầm uất, có tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai. Vậy vị trí phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để cùng được giải đáp nhé!

Vị trí “ Tam giác vàng”

 

Với quy mô 35ha, Sao Biển là một trong những phân khu có diện tích lớn nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với 823 căn cùng 3 loại hình sản phẩm chính: Nhà liền kề, nhà phố thương mại thấp tầng và biệt thự. Nhìn từ tổng thể, khu vực này trông khá thua thiệt với các phân khu khác về vị trí. Thế nhưng, nó lại nơi mà các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ phân khu tiếp giáp vành đai 3,5 , ngoài ra tuyến đường cao tốc khiến cho việc di chuyển từ phân khu Sao Biển tới Hải Phòng, Quảng Ninh thông qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh cực kỳ nhanh chóng.  

Như vậy có thể thấy rằng, phân khu Sao Biển hội tụ mọi yếu tố tuyệt nhất về vị trí và được ví như “ gà đẻ trứng vàng” của thị trường bất động sản với tỉ lệ tăng lợi nhuận từ cho thuê trung bình khoảng 8-12%/ năm. Từ đó,  mở ra điều kiện thuận lợi cho nhu cầu “an cư lạc nghiệp” hoặc đầu tư.

Tiện ích đồng bộ, đẳng cấp

 

Nhờ sở hữu vị trí đặc biệt, phân khu Sao Biển cũng trở lên đắt giá hơn khi có được hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp. Theo đó, phân khu nằm kế cận với hồ trải cát trắng 24.5 ha & biển hồ nước mặn 6.1 ha – 2 viên ngọc xanh tạo nên thương hiệu cho “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park 2 cùng với Vincom Mega Mall Ocean Park – Khu trung tâm thương thương mại lớn nhất phía Đông Hà Nội.

Cùng với đó, mặt bằng phân khu Sao biển còn sở hữu hệ thống công viên riêng bao gồm: Sân chơi trẻ em, sân tập Gym ngoài trời, vườn dạo, ghế nghỉ, vườn dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời và khu phức hợp thể thao đa dạng bộ môn. Trong tương lai, cư dân Sao Biển sẽ được trải nghiệm cuộc sống “đại dương” đúng nghĩa cũng như được thụ hưởng dịch vụ giải trí/mua sắm đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Ngoài ra, các căn biệt thự tại Sao Biển còn nằm kế cận tuyến xe bus nội khu. Từ đó, rút ngắn thời gian đi đến các trạm tiện ích khác như đại học VinUni, trường học Vinschool Ocean Park hay bệnh viện Vinmec Ocean Park…

Tâm điểm phồn hoa của “ Một Pari thu nhỏ” 

Nhờ vị trí đắc địa, khi nằm giữa “ tam giác vàng” phân khu Sao Biển được đánh giá là hấp dẫn bậc nhất bởi tiềm năng kinh doanh, buôn bán và cho thuê. Với tiêu chí “ 2 trong 1” vị trí phân khu Sao Biển không chỉ hoàn toàn đáp ứng được cuộc sống năng động, náo nhiệt mà đây còn là không gian lý tưởng mang tới sự thư thái, tiện nghi. 

Nhìn rộng hơn, một phần của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Sao Biển sở hữu lợi thế lớn khi trong khu vực được đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm. Trong đó, nhiều dự án giao thông nghìn tỷ đã đi vào vận hành, tạo ra khả năng siêu kết nối với các trung tâm kinh tế sôi động của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Đây chính là nền tảng đảm bảo sự tăng giá bền vững trong tương lai, mà các phân khu có ưu thế vượt trội như Sao Biển được đánh giá là sẽ có nhiều đột biến.

Cùng với đó là vẻ đẹp của dự án, giữa  “bản hòa ca kiến trúc” của cả đại đô thị được kết tinh từ các nền văn hóa nổi tiếng thế giới, phân khu Sao Biển là mảnh ghép nổi bật với dáng dấp của một Paris thu nhỏ. Từng đường nét, sắc màu của các cảnh quan đều mang dấu ấn nổi bật của kinh đô ánh sáng, điển hình như Quảng trường Empire Square rộng 3,68ha và tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50m. Mỗi tòa biệt thự hay shophouse cũng đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đặc trưng, linh hoạt về diện tích mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng

Với hàng loạt “điểm cộng kim cương”, Vị trí phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 đang dự báo sẽ là một trong những thỏi nam châm hút khách bậc nhất tại đại đô thị phía Đông Hà Nội với tiềm năng tăng giá khủng trong thời gian tới. 

Hotline tư vấn: 098.2895.345


 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ