ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khu đô thị Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội


Khu đô thị Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km, cách cầu Chương Dương 5,5 km, gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

 Khu đô thị Vinhomes Riverside là một khu sinh thái đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Mỗi căn biệt thự đều được tiếp giáp với các hồ điều hòa tạo một không gian thoáng mát, không khí trong lành. Kiến trúc thiết kế của các căn biệt thự đều mang phong cách tân cổ điển do các công ty kiến trúc Pháp thực hiện. Nội thất trong các căn biệt thự mang vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Khu Đô Thị Vinhomes Riverside

Tên dự án : Khu Đô Thị Vinhomes Riverside
Khu vực : Quận Long Biên - Tp.Hà Nội
Diện tích : 270 ha
Quy mô dự án : Vinhomes Riverside là một khu đô thị kiểu mẫu, lấy ý tưởng từ mô hình thành phố Vinece ( Italia ) với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trong xanh trải dọc khu đô thị, quy mô gồm 5 khu biệt thự cùng các công trình phụ trợ phục vụ nhu cầu đời sống cho dân cư: 
       + Khu biệt thự Bằng Lăng
       + Khu biệt thự  Anh Đào
       + Khu biệt thự Hoa Phượng
       + Khu biệt thự Hoa Sữa
       + Khu biệt thự Hoa Lan

♦ Các công trình phụ trợ tiêu biểu như: Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Trường mần non Vinschool, Khu vui chơi trẻ em, Khu vườn nướng BBQ, khu Golf Club, sân tenis, sân bóng,...
Chủ đầu tư : Công ty cổ phần - Tập đoàn VINGROUP
Đơn vị thiết kế : Công ty cổ phần - Tập đoàn VINGROUP + các chuyên gia, kiến trúc sư người Pháp
Đơn vị thi công : Công ty cổ phần - Tập đoàn VINGROUP
Tình trạng : Các khu biệt thự đã hoàn thành, các công trình phụ trợ đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đã có nhiều cư dân sinh sống.


 
Vinhomes Riverside mong muốn xây dựng nên một môi trường sống hoàn hảo dành cho cư dân, Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã tổ chức quy hoạch Vinhomes Riverside trở thành một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu – một công trình “Kiến trúc xanh” sang trọng, cao cấp hiện đại và đầy thơ mộng. Tiêu chí này, Vinhomes Riverside đã được dành tới 2/3 diện tích mặt bằng của khu đô thị cho việc xây dựng hệ thống giao thông, công viên cây xanh, vườn hoa, chuỗi sông đào và hồ nước trong lành.

Với hệ thống sông đào trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên tự do và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, dự án Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

Biệt thự Vinhomes Riverside là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và các công trình chức năng sang trọng bao gồm: Hệ thống  văn phòng cao cấp hạng sang; Khu trung tâm thương mại cao cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú BBQ; Trường phổ thông và Trường mầm non; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000 m2…

----------------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Hà Nội 

( Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội )

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ