ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lí Do Nên Mua Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Của Chung Cư Vinhomes West Point


Chung cư Vinhomes West Point với căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng phù hợp với những gia đình 3 thế hệ, đông người, đông con vì căn hộ sở hữu diện tích lớn đặc biệt và những tiện ích đa dạng. Căn hộ 3 phòng ngủ nhất định sẽ mang lại cho gia chủ một cuộc sống lí tưởng, đáp ứng được những nhu cầu dù khó tính nhất của mọi khách hàng.

 

 


➤ MẶT BẰNG CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ TẠI VINHOMES WEST POINT 


Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư cao cấp Vinhomes West Point được xây dựng diện tích từ 95 – 107m2, với thiết kế thông thường 3 phòng ngủ , 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 WC. Vinhomes West Point được xây dựng với vị trí đẹp, ban công rộng, thoáng mát giúp cho gia chủ có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài với góc view từ trên cao không thể nào đẹp hơn.


⧪ LÍ DO NÊN CHỌN CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ VINHOMES WEST POINT


Nếu gia đình Quý khách là gia đình đông người, đông con với 2-3 con cộng thêm vợ chồng bạn là 5 người thì việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn sáng suốt hơn là căn hộ 2 phòng ngủ. Hơn nữa, bạn là người có thu nhập tốt và có nhu cầu sống cao khi mà những chung cư khác không thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn thì căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư cao cấp Vinhomes West Point là sự lựa chọn số 1 không thể bàn cãi nhiều.


Một căn hộ có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của những khách hàng dù là khó tính nhất : Vừa có tiện ích dịch vụ đa dạng, đầy đủ với chất lượng tốt. Vừa cuộc sống lành mạnh để cư dân con em trong khu dân cư có thể phát triển toàn diện . Lại vừa phải có bầu không khí trong lành để thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng , mệt mỏi…


Hãy chọn lựa căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes West Point để cảm nhận sự khác biệt.


⧭ ƯU ĐIỂM CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ VINHOMES WEST POINT

 

 

 

 


+ Thiết kế thông minh, không gian sinh hoạt chung rộng rãi

Mặt bằng thiết kế của dự án Vinhomes West Point với 3 phòng ngủ được thiết kế phòng khách liền ngay với phòng bếp và phòng ăn tạo ra một không gian chung rộng rãi, thoáng tầm mắt. Điều đó tạo cho gia chủ một không gian sống thoải mái, rộng rãi.


+ Thiết diện tiếp xúc ánh sáng lớn, 3 mặt thoáng, hài hòa với thiên nhiên

Với bàn tay và trí óc của rất nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư đã thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes West Point một cách khéo léo, tỉ mỉ giúp cho ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập căn phòng mang đến sự ấm áp cũng như sinh khí cho căn phòng phòng của bạn.


+ Thông số kĩ thuật phù hợp

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes West Point có thông số kĩ thuật tốt và phù hợp với nhiều hình thức ở. Dù cho hộ gia đình bạn có 3-5 người, căn hộ có thiết kế phù hợp với không gian thoáng rộng và công năng sử dụng cao.


Vì những điều kiện trên, việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes West Point là điều cần thiết và với dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của dự án thích hợp với gia đình đông người nhiều thế hệ từ 3-5 người.


---

➡ Chọn căn đẹp nhất dự án Vinhomes West Point: http://bit.ly/nhanbaogia-vh-westpoint

 

☎ Hotline: 0906.62.8855

 

Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ