ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Liền Kề Vinhomes Star City Thanh Hóa - Hội Tụ Tinh Hoa Chuẩn Thượng Lưu Đẳng Cấp


Sở hữu những ưu thế vượt trội, hiếm có khó tìm, liền kề Vinhomes Starcity Thanh Hóa được so sánh như một khu “resort” sinh thái thơ mộng đầu tiên tại Thanh Hóa với phong cách Châu Âu và được đánh giá nằm trong top đầu những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

 

Vinhomes Star City Thanh Hóa (ảnh minh họa)
 

VỊ TRÍ LIỀN KỀ VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

 

Với địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, nơi đây trở thành một vị trí không thể đẹp hơn để xây dựng lên một thành phố đáng sống, dẫn lối trở về cho mọi hành trình viên mãn. Liền Kề Vinhomes Star City Thanh Hóa - sự lựa chọn tối ưu nhất cho một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu, một cộng đồng dân cư đủ sắc mầu nhưng được chọn lọc bởi tinh hoa hội tụ và  đang trở thành một dự án nhà ở thấp tầng ấn tượng với kiến trúc xanh mộc lãng mạn khiến người ta nghĩ đến những thành phố nổi tiếng của Âu châu xinh đẹp, hiện đại.

 

 

Vị trí Dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa

 

Chủ đầu tư Vingroup đã tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí để xây dựng một “cuộc sống xanh” thực sự cho cư dân liền kề Vinhomes Thanh Hóa. Điều này được thể hiện rất rõ bởi sự ưu ái cho các khoảng không gian cây xanh tại dự án này.Cũng như được thiết kế theo phong cách Châu Âu thể hiện sự đẳng cấp của cư dân tại đây.

 

Xem thêm: Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Thanh Hóa

 

THIẾT KẾ SANG TRỌNG THEO PHONG CÁCH PHÁP

 

 

Đặc biệt thiết kế biệt thự, liền kề Vinhomes Thanh Hóa rất tinh tế. Tại đây, tất cả các ngôi nhà đều có diện tích hợp lý đủ lớn để gia chủ có thể sắp đặt một khu không gian mở như ban công đón gió trời tự nhiên. Cư dân có thể thỏa sức tự tay trồng hoa, trồng rau hoặc chăm sóc cây cảnh và đọc sách, uống trà ngoài sân, hít hà những cơn gió mát lành thay vì trôn vùi bản thân trong hơi lạnh nhân tạo từ máy điều hòa nhiệt độ. Mang phong cách Tân cổ điển châu Âu, liền kề Vinhomes Thanh Hóa thực sự mang đến cuộc sống “sinh thái trong lòng sinh thái” trong lòng phố thị cho cư dân xứ thanh đẳng cấp, hiện đại.

 
 
Liền kề Vinhomes Star City - Phong cách Châu Âu đẳng cấp
 
 THIẾT KẾ CÁC MẪU LIỀN KỀ VINHOMES STAR CITY THANH HÓA
 
 
MẪU LIỀN KỀ 125M2
 
 
MẪU LIỀN KỀ 160 - 180 M2
 

ĐẮC TÀI LỘC, THỊNH VƯỢNG TẠI LIỀN KỀ VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

 

Liền kề Vinhomes Thanh Hóa được quy hoạch tại một vùng đất đẹp nhất, vượng phong thủy nhất Thanh Hóa. Tự dự án, cư dân tương lai có thể di chuyển đến khu vực trung tâm của thành phố Thanh Hóa và tiếp cận các khu vực xung quanh qua các trục đường lớn như đại lộ Hùng Vương, siêu thị BigC và ngay cạnh trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa.

 

Cư dân khi sống tại liền kề Vinhomes Thanh Hóa sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về hạ tầng tiện ích giải trí ở đây. Bởi dự án sẽ được đầu tư đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích cao cấp nhất nhằm đem đến cho cư dân một không gian sống mới đẳng cấp, nổi bật.

 

 

 

Để có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm các Sản phẩm Liền kề Vinhomes Thanh Hóa Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 09966.1.6699


 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ