ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

MỞ BÁN PARK 7 VÀ PARK 8 - NHỊP SỐNG TRUNG TÂM PARK HILL


Chính thức mở bán tòa căn hộ Park 7 & Park 8 nằm tại dự án khu đô thị Times City Park Hill

Được biết đến là “Trái tim của Park Hill”, tòa Park 7 và 8 quy tụ đầy đủ hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp của dự án khu đô thị Times City giai đoạn II như : Shophouse (căn hộ thương mại), tháp đồng hồ, sân chơi nước, cây siêu sáng, quảng trường trung tâm, Hồ thủy sinh (hoa súng và hoa thủy trúc), trung tâm thương mại hay phòng trưng bày nghệ thuật.


Phối cảnh Park 7 & 8 nhịp sống năng động

Khu vực quảng trường trung tâm Park Hill

Nằm giữa  Park 7 & Park 8 là không gian tâm điểm của những hoạt động giải trí văn nghệ đầy tính nghệ thuật hoặc là nơi để tổ chức các lễ  hội sôi động trong năm như Lễ đếm ngược đồng hồ đón năm mới tại tháp đồng hồ....


Tháp đồng hồ Park Hill nhịp sống năng động

Tháp đồng hồ - địa điểm lý tưởng cho những hoạt động nghệ thuật

Ngoài vị trí đẹp, Park 7 và Park 8 còn sở hữu điểm đặc biệt của quần thể Park Hill  là đồi vọng cảnh. Được bố trí giữa 2 tòa nhà, đồi vọng cảnh mang lại một không gian xanh vô cùng độc đáo, tât cả cư dân có thể thả lòng tâm hồn để đắm mình vào thế giới thiên nhiên, đi bộ, dạo phố để tận hưởng lan không khí trong lành, ngắm nhìn hệ thống cây xanh được cắt tỉa theo hình, hồ thủy sinh, hệ thống cảnh quan nước với đài phun nước, thác nước tràn… đem lại một phong cách sống Resort.

Shophouse tại tòa Park 7 và Park 8 - Times City Park Hill được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng tại cả tầng 1 và tầng 2. Do vậy đây là cơ hội vàng dành cho những ý tưởng kinh doanh hay mở văn phòng giao dịch.
 

Shophouse Times City
Hệ thống shophouse tọa lạc tại mặt đường chính Park 7 & Park 8

Kế thừa từ những ưu điểm của giai đoạn 1 đã và đang đi vào vậ hành ổn định. Cư dân Times City nói chung và tòa Park 7 hay Park 8 nói riêng đều sẽ được hưởng thụ những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng… hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, hệ thống carema 24/7, .

====================================================================

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ