ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tòa Park 9 - Times City Park Hill Premium


Không những sang trọng và hiện đại, Park 9 còn được ưu ái ở một vị trí vô cùng đẹp trong lòng dự án. Đây là tòa có phong cách thiết kế rất độc đáo khiến cho 50% số căn hộ tại đây có tầm view lớn.

 

Park 9 - Tòa nhà đẹp nhất Park Hill Premium.

Thuộc một trong 4 tòa căn hộ của Park Hill Premium, Park 9 được xem là tòa đẹp nhất Park Hill Premium bởi đây là tòa có hơn 50% số lượng căn hộ có tầm nhìn rộng lớn, view ra các công trình cảnh quan, các tiện ích nghệ thuật đẹp nhất dự án.

Vị trí tòa Park 9 -  Park Hill Premium

Phía Tây Park 9 là khu vườn cây xanh rộng lớn, cạnh bên là khu thể thao ngoài trời. Chỉ cần đứng từ đây, bạn có thể có một cái nhìn thoáng qua của toàn bộ thành phố Hà Nội đông đúc và náo nhiệt.

Phía Đông của Park 9 là khu vườn bốn mùa xanh mát. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho bất cư ai muốn đi dạo hoặc trò chuyện vui chơi.

Phía Bắc tòa Park 9 nhìn ra những công trình tiện ích vô cùng độc đáo như quảng trường, vườn nướng BBQ, hầm gửi xe...

tòa Park 9 - Park Hill Premium

Điểm nhấn tại Park 9 là tiếp giáp với bể bơi 80m hiện đại dành cho cả trẻ em và người lớn. Bãi đỗ xe được thiết kế rất khoa học giúp cho cư dân thuận tiện gửi xe nhanh chóng, an toàn. Không những sang trọng và hiện đại, Park 9 còn được ưu ái ở một vị trí vô cùng đẹp.

Thiết kế tòa Park 9 - Park Hill Premium

Không những sang trọng và hiện đại, Park 9 còn được ưu ái ở một vị trí vô cùng đẹp. Tại căn hộ Smart Home – Park Hill Premium, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi thứ đều tự động hóa. Từ đèn nhà tự cảm ứng, rèm điều khiển từ xa, hệ thống ánh sáng thông minh,.. tất cả chỉ cần một chạm nhẹ, bạn đã có thể điều khiển căn hộ theo đúng ý của mình​

Mặt bằng tòa Park 9 - Park Hill Premium


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ