ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Một Venice riêng tư, đẳng cấp giữa lòng xứ Thanh, Qúy vị có tin ?


Lấy cảm hứng từ Venice tại đất nước Italia xinh đẹp, Tiểu khu Phong Lan là tiểu khu đẳng cấp và đáng sống bậc nhất tại dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa với hệ thống kênh đào uốn lượn xung quanh, mang đến không khí trong lành và cảnh quan thư thái đặc quyền cho gia chủ

Tiểu khu Phong Lan sở hữu vị trí vàng, giao thông thuận tiện

Tiểu khu phong lan sở hữu 2 nút giao thông chính. Từ 2 nút giao thông này, cư dân tinh hoa sinh sống tại tiểu khu có thể di chuyển dễ dàng đến các trục đường lớn tại khu đô thị. Với hệ thống đường rộng rãi, việc di chuyển giao thông trong tiểu khu nói riêng và toàn khu đô thị nói chung sẽ cực kỳ dễ dàng.

Hệ thống đường rộng rãi và thoáng giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và tiện lợi

Hệ thống đường rộng và thoáng là minh chứng cho sự đẳng cấp của cư dân sinh sống tại tiểu khu Phong Lan

Riêng tư, yên tĩnh – đặc quyền danh giá của cư dân tiểu khu Phong Lan

Với thiết kế là một khu “đóng”, không gian yên tĩnh, thư giãn, và riêng tư của tiểu khu Phong Lan luôn được đảm bảo bởi hệ thống an ninh đa lớp tiêu chuẩn Vinhomes và không gian mặt nước.

Hệ thống an ninh đa lớp: cư dân sẽ được tận hưởng không gian đặc quyền an ninh độc đáo tương tự như Vinhomes Riverside, thấp tầng Vinhomes Golden River…

Hệ thống an ninh đa lớp tại Vinhomes Thanh HóaHệ thống an ninh đa lớp đảm bảo cuộc sống yên tĩnh và riêng tư của cư dân tiểu khu Phong Lan Vinhomes Star City

Không gian mặt nước xung quanh biệt thự: Sông đào chính là hàng rào cản ồn và kiến tạo cảnh quan không gian yên tĩnh riêng tư của tiểu khu Phong Lan. Nước tại sông đào không chảy siết, không tù, mà là dòng nước chảy nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái, an nhiên. Với độ rộng từ 12-30m, dòng nước uống quanh tiểu khu , vừa tạo vẻ đẹp phong thủy, vừa tạo nên sự yên tĩnh, riêng tư cho cư dân.

Không gian mặt nước dành riêng cho Qúy chủ nhân danh giáKhông gian mặt nước tại tiểu khu Phong Lan Vinhomes Star City được ví như Venice vừa tạo cảnh quan đô thị, vừa tạo những trải nghiệm độc đáo

Sự kết hợp hài hòa của kiến tạo mặt nước tự nhiên và hệ thống an ninh đa lớp đã nâng tầm giá trị của những căn biệt thự đơn lập và song lập.

Kiến trúc độc đáo – Mang Venice về trong lòng phố

Các căn biệt thự Phong Lan cũng được thiết kế theo phong cách Italia với từng hàng cột thanh mảnh mặt ngoài tòa nhà, kết hợp với mái nhà hình tam giác nhọn và cửa sổ vòm cuốn.

Tiểu khu Phong Lan được thiết kế duy nhất với 2 loại hình biệt thự: đơn lập & song lập. Trong đó:

Biệt thự đơn lập sẽ là dòng biệt thự chiếm phần đa tại tiểu khu Phong Lan Vinhomes star city. Trải dọc theo mặt kênh sinh thái cùng các lô góc tại các trục đường nội bộ vòng quanh dự án, các căn biệt thự sở hữu vị trí “cận thủy” TRIỆU ĐÔ độc đáo. Bên cạnh đặc quyền sở hữu mặt thoáng hướng đến cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, biệt thự còn sở hữu riêng sân vườn rộng lớn.

Với không gian sân vườn rộng lớn, gia chủ có thể trang trí cho căn nhà với hệ thống cây xanh, hồ cá Koi, trồng các loại hoa và tiểu cảnh đẹp mắt . Tất cả những gì sau đó là tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên của cuộc sống, sau những ngày làm việc mệt mỏi ngay trong chính căn nhà thân yêu của mình.

Biệt thự đơn lập Phong Lan ven sông đào Biệt thự Phong Lan mang phong cách Ý ven sông đào sáng sớm

Dòng nhà ở phát triển thứ 2 tại tiểu khu Phong Lan Vinhomes Star City chính là loại hình biệt thự song lập. Biệt thự song lập tiểu khu Phong Lan sở hữu vị trí nằm bên trong các trục đường nội bộ. Loại hình biệt thự song lập có diện tích nhỏ hơn dòng đơn lập, phù hợp với các khách hàng yêu thích không gian sống tại tiểu khu Phong Lan với mức tài chính hợp lý.

Biệt thự song lập mang nét kiến trúc Ý Những căn biệt thự song lập sang trọng, quý phái tiếp cận trực tiếp đến các tiện ích đẳng cấp

Sự ra mắt của tiểu khu Phong Lan sẽ thỏa mãn cơn khát bất động sản cao cấp tại Thanh Hóa trong thời gian tới

TÂN THỜI ĐẠI - PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline 09966.1.6699  để nhận được các thông tin chính thức từ Chủ đầu tư Vinhomes.

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ