ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

MUA NHÀ CẬN TẾT - NẮM BẮT CƠ HỘI KHỦNG


Cuối năm, khi thời gian giao năm chuẩn bị diễn ra cũng là thời điểm thị trường bất động sản trở nên sôi động với sức mua lớn. Đây cũng là dịp nhiều chủ đầu tư đã tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn để kích cầu dịp mua sắm lớn nhất trong năm. Điều đó cũng đồng nghĩa, khách hàng mua bất động sản dịp cuối năm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, tiết kiệm chi phí.

Mua nhà Cận Tết - Ưu đãi khủng từ Vingroup

Trong thời điểm cuối năm, quý khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm được những dự án nhà chất lượng để chi tiền mua căn hộ mơ ước hoặc sở hữu một khoản đầu tư bền vững, lâu dài và sinh lợi nhuận tốt. Thời điểm này, các chủ đầu tư cũng luôn đưa ra những khoản ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng, nhưng đòi hỏi quý khách hàng phải lựa chọn một cách kĩ lưỡng chủ đầu tư để tin tưởng.

Tâm lý của những người muốn mua nhà dịp trước Tết thường muốn xuống tiền ở những dự án có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn chủ đầu tư uy tín để tránh mua phải dự án kém chất lượng cũng như những khúc mắc về tính pháp lý, thời hạn bàn giao. Ngoài ra, khách hàng cũng nên lựa chọn các dự án đã bàn giao vì có thể trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm và giảm thiểu rủi ro như bị chậm hoặc lùi tiến độ.

Nắm bắt được việc khách hàng dễ bị nhiễu trước quá nhiều thông tin về các dự án bất động sản, Công ty Tân Thời Đại muốn đưa ra những thông tin CỤ THỂ, CẦN THIẾT về những dự án căn hộ cao cấp Vinhomes West Point CHẤT LƯỢNG, UY TÍN.

Vinhomes West Point - Dự án đầu rồng thịnh vượng

Với uy tín cực lớn tới từ một trong những "anh lớn" ngành Bất động sản - chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes West Point trở thành một điểm nóng đầy sức hút trung tâm phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án gây sốt giới đầu tư vì là một dự án bất động sản có vị trí đẹp tại Hà Nội. Với 3 tòa chung cư cao cấp kết hợp văn phòng hạng A, sở hữu vị trí đắt giá hai mặt tiền đường lớn - Phạm Hùng và Đỗ Dức Dục, Vinhomes West Point được hưởng trọn mọi ưu thế về hạ tầng và giao thông. Bên cạnh đó, dự án còn được kiến tạo nhiều tiện ích nội và ngoại khu, thiết kế tối ưu và nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới khiến cho dự án nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong thị trường bất động sản, đặc biệt với những người muốn an cư, đầu tư lâu dài.

Sau đây là thông số diện tích và giá các căn hộ 1-4 phòng ngủ của dự án Vinhomes West Point tham khảo:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 35m2 - 40m2 giá từ 1,7 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 65m2 -74m2 giá từ 2,8 tỷ (Đóng 560 triệu ký ngay HĐMB)
  • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 95m2 - 109m2 giá từ 4,1 tỷ (Đóng 820 triệu là ký ngay HĐMB)
  • Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 129m2 -139m2 giá từ 5,5 tỷ

Chính sách bán hàng tháng 1/2019 ĐẶC BIỆT - với ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG lần đầu tiên tới từ CĐT Vinhomes:

  • Căn 2PN được tặng thẻ Vinpro trị giá 200 triệu và được trừ vào giá bán
  • Căn 3PN được tặng thẻ Vinpro trị giá 350 triệu và được trừ vào giá bán
  • Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Toyota Camry trị giá 1.36 Tỷ
  • Đóng 20% và ký Hợp Đồng Mua Bán
  • Được hỗ trợ vay Ngân Hàng 65% với Lãi suất 0% đến 30/4/2020 và 16/5/2020.
  • Thanh toán 100% được chiết khấu 9.5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Với Vinhomes West Point, khách hàng có thể yên tâm được chất lượng cũng như tiến độ bàn giao căn hộ một cách tốt nhất tới từ chủ đầu tư uy tín Vingroup. Hãy nhanh chóng liên hệ để sở hữu căn hộ cao cấp sang trọng và tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ, đầy giá trị với ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng 1/2019.

_____________________________________

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 

Đại lý Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối Độc quyền dự án Vinhomes West Point.
Địa chỉ: L1 - R6 - Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0906.62.8855
Email: vinhomeswestpoint@tanthoidai.com.vn

 

 

 


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ