ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

BOUTIQUE TOWNHOUSE - BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG MỚI TẠI QUẢNG TRƯỜNG BIỂN SẦM SƠN


Sun Property (thành viên Sun Group) vừa ra mắt Tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta – phân khu mới nhất trong Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard ngay quảng trường biển và trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn, với sản phẩm Boutique Townhouse. Vị trí đắc địa cùng ý tưởng thiết kế đột phá, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng mới của Sầm Sơn, nơi bất kỳ du khách nào tới thủ phủ du lịch này cũng khao khát trải nghiệm.

Boutique Hotel - BĐS lưu trú tiềm năng

Boutique hotel là gì? Boutique hotel là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đang rất phát triển hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới, thường có không ít hơn 10 phòng và cũng không nhiều hơn 100 phòng, có thể là khách sạn hoạt động độc lập hoặc là một phần nhỏ của các chuỗi khách sạn lớn, có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, trẻ trung, mang tính nghệ thuật.

Boutique Hotel – Xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng mới đầy tiềm năng

Các dịch vụ tại Boutique hotel thường được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp. Ở đây, dịch vụ có thể mang đến khả năng kết nối cao giữa khách hàng với nhân viên. Hầu hết nhân viên tại khách sạn đều rất tỉ mỉ và chu đáo trong việc đón tiếp khách hàng. Vì thế, dịch vụ tại đây có thể giúp khách hàng có được cảm giác trở thành những “thượng đế” chính hiệu.

Về cơ bản, Boutique Hotel được xây dựng và thiết kế một cách độc đáo bởi các nhà thầu uy tín trong ngành bất động sản. Như vậy, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ vốn và thu lời một cách nhanh chóng, thời gian đầu tư vào việc chỉnh sửa và thiết kế nội thất theo phong cách của các nhà đầu tư sẽ rút ngắn hơn. Với những lợi thế tuyệt vời như thế này, Boutique Hotel đang là hình thức tiềm năng và thu hút các nhà đầu tư trong ngành bất động sản.

Tiềm năng phát triển du lịch ở Sầm Sơn - Thanh Hóa

Trước đây khi nhắc đến Sầm Sơn, người ta chỉ biết đến một nơi du lịch một mùa, để cả gia đình đi tắm biển, tránh cái nóng oi bức của mùa hè. Khách du lịch chỉ là khách nội địa, bình dân với mức chi tiêu thấp và lưu trú ngắn ngày.

Vài năm trở lại đây, Sầm Sơn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt du khách khi liên tục bứt phá cả về hạ tầng du lịch lẫn cung cách phục vụ. Nhận thấy tiềm năng của Sầm Sơn, nhiều tập đoàn lớn đã đổ về đây, đầu tư những dự án quy mô mang đẳng cấp quốc tế với quyết tâm lấy lại vị thế vốn có của phố biển Sầm Sơn. 

Siêu quần thể du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng của Sun Group tại Sầm Sơn 

Tiêu biểu trong số đó phải kể tới Tập đoàn Sun Group với quần thể dự án quy mô lên tới 1.260 ha với đầy đủ các hạng mục: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp. Chỉ sau hơn 1 năm từ khi Sun Group chính thức đặt chân tới đây, nhiều hạng mục trong quần thể đã dần thành hình như quảng trường biển, trục đại lộ, công viên chủ đề SunWorld, những khu phố thương mại trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard… Đây cũng sẽ là nơi diễn ra hoạt động kinh doanh sầm uất, quy tụ các thương hiệu hàng đầu tạo thành không gian trải nghiệm, mua sắm lý tưởng, kích cầu chi tiêu.

Boutique Townhouse La Fiesta - Sản phẩm tiềm năng của Siêu quần thể nghỉ dưỡng Sun Sầm Sơn 

Tháng 5, Sun Property (Thành viên Sun Group) ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta - phân khu mới nhất trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn. La Fiesta gồm 130 căn Boutique Townhouse với chiều cao 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, tọa lạc dọc theo hai bên trục đại lộ dài 2,6 km, rộng 120m kết nối bãi biển, quảng trường biển trung tâm ở bờ Đông với tổ hợp công viên giải trí Sun World và khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village ở bờ Tây Sầm Sơn.

Boutique Townhouse - sản phẩm bất động sản lưu trú tiềm năng của phân khu La Fiesta

Boutique Townhouse với thiết kế mang phong cách hiện đại, diện tích từ 150 m2 trở lên, giúp gia chủ đa dạng hóa công năng sử dụng, kinh doanh, đặc biệt là khai thác dịch vụ lưu trú, thương mại. Bố cục mỗi tòa đều được phân chia tỉ mỉ hài hòa, tối ưu không gian, diện tích để mang đến trải nghiệm "3 trong 1" gồm: Lễ hội - giao thương - nghỉ dưỡng. Đây là sản phẩm tại Sầm Sơn đáp ứng khẩu vị mới của giới đầu tư nhà phố thương mại: Tối ưu khả năng khai thác vận hành, vừa cho thuê sinh lời, vừa trở thành không gian sinh hoạt cho đại gia đình. 

Với việc giải bài toán đáp ứng nhu cầu về chỗ ở, nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm của nhóm khách hạng sang khi đến Sầm Sơn, tổ hợp La Fiesta với sản phẩm Boutique Townhouse được kỳ vọng sẽ phá bỏ điểm nghẽn cố hữu này, trở thành thỏi nam châm thu hút và giữ chân du khách, góp phần nâng cao chất lượng lưu trú tại Sầm Sơn, hoàn thiện bức tranh khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại trung tâm phố biển.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ