ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cập nhật tiến độ dự án Sun Grand Boulevard và Sun Riverside Village - Tháng 5/2023


Nằm trong quần thể đại đô thị được phát triển tại Thanh Hóa của Sun Group, Sun Riverside Village - đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu trải nghiệm sẽ phát huy mọi lợi thế khi hệ sinh thái tỷ đô này hoàn thiện. Cập nhật tiến độ dự án trong bài viết dưới đây.

TIẾN ĐỘ CẬP NHẬT THÁNG 5/2023

- Hoàn thiện thi công theo đúng tiến độ 
- Thi công xong sàn tầng 3: ~ 50% 
- Đạt tỉ lệ san lấp 70% khối lượng
- Cọc đại trà được hơn 60%
Trong đó, phân khu mới nhất The Link với trọn bộ ưu điểm về thiết kế, cảnh quan, tiện ích của “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” Sun Riverside Village đang được triển khai thi công theo tiến độ.
Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village hay Sun World sẽ là cầu nối góp phần tạo động lực đưa Sầm Sơn thành điểm đến bốn mùa, là biểu tượng mới của du lịch thành phố, một điểm đến phồn hoa, đông vui, nhộn nhịp. Không những vậy, Sun Group với sứ mệnh “người khai mở” sẽ đầu tư các dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Quảng Xương, Bến En… nhằm nâng tầm du lịch xứ Thanh. Đây cũng là bước đi tiếp theo trong lộ trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, tiếp nối những hành trình thành công tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh, Phú Quốc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIẾN ĐỘ THI CÔNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ