ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ 2 phòng ngủ Times City Park Hill - tòa Park 7


Mở bán căn hộ 2Pn tại dự án Times City tòa Park 7. Với diện tích từ 70m2 đến 80m2, số căn hộ 2 phòng ngủ trên 1 sàn chiếm tới 6 căn.

Chi tiết mặt bằng các căn hộ 2 phòng ngủ và thiết kế nội thất bên trong từng căn 

căn hộ Park hill 2PN số 02 diện tích 79 m2

căn hộ Park hill 2PN số 08 diện tích 87 m2

căn hộ Park hill 2PN số 09 diện tích 87 m2

 

căn hộ Park hill 2PN số 15 diện tích 79 m2

căn hộ Park hill 2PN số 16 diện tích 80 m2

Được thiết kế tối ưu hóa không gian sống vào trong từng căn hộ, do vậy các căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa Park 7 Times City có được không gian sử dụng rất rộng rãi. Ánh sáng các phòng được lấy trực tiếp từ ánh sáng thiên nhiên, lô gia và ban công thoáng mát nhìn ra được nhiều cảnh đẹp của khu đô thị như quảng trường, cây ánh sáng, hay nhìn ra trục đi bộ, cây xanh.

Sống tại căn hộ 2 phòng ngủ  thuộc tòa Park 7 Times City Park Hill, quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách sống Resort  mà dự án Park Hill mang lại. Mọi thông tin chi tiêt về cách thức đăng kí đặt mua căn hộ hấp dẫn này, quy khách vui lòng liên hệ tới số:


TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ