ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village và The Link tháng 01/2022


Nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, các sản phẩm thuộc dự án Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village và sắp tới là The Link mang đến cho chủ nhân “bộ sưu tập” những giá trị vượt trội, từ an cư đẳng cấp, nghỉ dưỡng trọn vẹn tới kinh doanh sinh lời bền vững.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CẬP NHẬT THÁNG 01/2022

Chỉ sau 45 ngày ra mắt, 97% số căn shophouse tại dự án Sun Grand Boulevard đã được đặt chỗ, thiết lập “kỳ tích” trên thị trường địa ốc xứ Thanh. Tiếp sức nóng đó, 99% sản phẩm của Sun Riverside Village đã có chủ chỉ trong vòng 02 tháng.

Sau thành công tại Sun Grand Boulevard và Sun Riverside Village, đầu tháng 01/2022, Chủ đầu tư Sun Group sẽ cho ra mắt phân khu tiếp theo The Link với vị trí đẹp bậc nhất dự án khi vừa trải dài theo bờ sông vừa hưởng lợi trực tiếp từ những tuyến đường huyết mạch chạy qua, cùng quỹ căn hữu hạn. Cụ thể, The Link được hé lộ có quy mô 14,64 ha nhưng chỉ có hơn 200 sản phẩm bao gồm Shophouse, Biệt thự (đơn lập, song lập), xây dựng trên diện tích khoảng 25,6%, còn lại là khoảng không gian rộng lớn cho cảnh quan – tiện ích như trường học, công viên, trung tâm y tế cao cấp… Phân khu hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tiếp theo trong cộng đồng những chủ nhân đang tìm kiếm cơ ngơi đa năng nơi phố biển Sầm Sơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIẾN ĐỘ THI CÔNG

Sun Grand Boulevard

Những dãy Shophouse hoa lệ, đầy màu sắc dần lộ diện

 

 

Sun Riverside Village

Việc san lấp cơ bản đã hoàn thành xong

 

Ép cọc sản phẩm 

 

 

The Link

Chủ đầu tư đã tiến hành san lấp mặt bằng

 

 

HOTLINE: 0856.57.58.88


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ