ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Chọn mua căn hộ Times City Park Hill theo phong thủy


Hiện nay người đi mua nhà không chỉ quan tâm về kiến trúc, nội thất ngôi nhà, mà còn rất quan tâm đến yếu tố phong thủy, theo phong tục của người Á Đông, phong thủy trong nhà vô cùng quan trọng, xu hướng chọn mua căn hộ theo phong thủy cũng được khách hàng quan tâm rất nhiều

Nhất là trong giai đoạn đang mở bán dự án Times City Park Hill thu hút số đông khách hàng quan tâm mua căn hộ. Việc lựa chọn căn hộ ngoài yếu tố diện tích, giá cả, vị trí…thì khách hàng cũng nên quan tâm và trú trọng tới hướng căn hộ chung cư.

Nói đến hướng nhà chung cư mọi người thường bị nhầm lẫn cho rằng đó chính là hướng cửa vào của căn hộ chung cư. Nhưng thực tế về phong thủy (Phong thủy là các yếu tố gió, nước, môi trường….) tác động lên căn hộ nhà mình. Thì hướng nhà chung cư phải chọn theo hướng ban công của mỗi căn hộ.
Khi mua nhà tại chung cư Times City park Hill, tùy từng độ tuổi, giờ sinh…và các yếu tố khác thì mỗi gia chủ sẽ có 1 hướng nhà hợp nhất với mình. Hướng ban công chính ở Times City Park Hill  là hướng Nam và Bắc. Với các căn góc 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ mới có ban công hướng Tây và Đông. Như vậy tùy theo mỗi khách hàng sẽ lựa chọn hướng phù hợp cho căn hộ của mình. 

Chúng tôi sẽ tư vấn cho 1 hướng ban công hợp tuổi nhất.
Ngoài ra khi xem xét chọn hướng cho căn hộ tại tòa chung cư Times City park Hill, khách hàng nên biết ưu nhược điểm của mỗi hướng như sau:
+ Ban công hướng Nam – Không bị gió mùa đông bắc vào mùa đông nhưng bị nắng hắt vào mùa hè. Nhiều người thích ban công hướng Nam
+ Ban công hướng Bắc – Không bị nắng gắt chiếu vào mùa hè, nhưng mùa đông sẽ có gió mùa lạnh thổi. View hướng Bắc sẽ nhìn ra thành phố và cầu Vĩnh Tuy và ban đêm rất lung linh huyền ảo.
+ Ban công hướng Đông: Có nắng ban mai vào sáng sớm, không bị nắng hắt vào cuối chiều, view ra sông Hồng và cầu Vĩnh Tuy.
+ Ban công hướng Tây: Không có nắng ban mai sáng sớm, có nắng hắt chiều, view ra toàn thành phố là hướng làm ăn tốt nhất c
ho người hợp hướng này.
Hiện nay ,tập đoàn Vingroup đang mở bán tòa chung cư Times City Park Hill  là một trong những tòa có vị trí địa lý tuyệt đẹp ,hướng căn hướng ra ” đài phun nước “và “quảng trường đồng hồ” .Theo phong thủy, đây là hướng mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ hộ. Khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Times City  Park Hill có thể tham khảo những thông tin hữu ích về tòa nhà  để có sự lựa chọn thông minh nhất .


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ