ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao tại biệt thự Vinhomes riverside


Thương hiệu Vinhomes được các khách hàng đánh giá cao không chỉ vì các sản phẩm Bất Động Sản chất lượng mà còn có thêm những tiện ích 5 sao, đồng bộ với cơ sở hạ tầng cao cấp. Cùng tìm hiểu cơ sở hạ tầng số 1 tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside được Chủ đầu tư xây dựng nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, yên bình, tiện nghi.

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Với mục đích thiết lập một cuộc sống sang trọng tiện nghi đi kèm theo đó là sự an toàn tuyệt đối về chất lượng cuộc sống chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng đã chủ động trang bị một hệ thống an ninh kiên cố với 3 lớp bảo vệ và tự động, hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn cho tất cả cư dân sinh sống tại nơi đây.

 

Hệ thống an ninh 3 lớp tự động tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside

 

  • Lớp thứ nhất: Đội ngũ an ninh nơi đây được đào tạo chuyên sâu với nghiệp vụ bảo vệ tốt nhất, khu biệt thự Vinhomes Riverside được bảo vệ nghiêm ngặt tại các chốt ra vào, tại cổng các khu biệt thự: Anh Đào, Bằng Lăng, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Đội an ninh tuần tra lưu động trên các tuyến phố bên trong và xung quanh quần thể biệt thự
  • Lớp thứ hai: Hệ thống camera hiện đại với hệ thống máy hiện đại được đặt tại các vị trí trọng điểm để đơn vị an ninh có thể dễ dàng theo dõi mọi chuyển động trên các tuyến đường.
  • Lớp thứ ba: Hệ thống an ninh tự động, tích hợp trên mỗi tuyến phố sẽ có một vị trí đặt thiết bị báo động, khi thiết bị báo động có tín hiệu, đơn vị xử lý thông tin sẽ kiểm tra và điều động hệ thống an ninh lưu động tới sau chưa đầy 2 phút.

Với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh tại quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside được đánh giá là quần thể an toàn số 1 Châu Á.

CƠ SỞ HẠ TẦNG GIAO THÔNG HIỆN ĐẠI

 

Giao thông tại biệt thự Vinhomes Riverside rộng lớn, đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại

 

Bước vào quần thể Vinhomes Riverside bạn sẽ cảm nhận được một không gian giao thông rộng lớn, cao cấp giống như di chuyển tại các con đường cao cấp trên thế giới. Với hệ thống giao thông rộng: 6 làn đường các phương tiện dễ dàng di chuyển trên các tuyến phố, ngoài ra hệ thống giao thông bao quanh các khu biệt thự đều thông thoáng là một trong những không gian lý tưởng cho các gia đình yêu thích thể thao với bộ môn đạp xe.

 

ĐIỆN LƯỚI MẠNH MẼ - NƯỚC SẠCH CAO CẤP

Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề điện năng khi đang ở khu biệt thự Vinhomes Riverside cao cấp. Bởi vì nơi đây sở hữu 2 nguồn điện độc lập được lấy từ trạm 110kV tại Long Biên tới trạm cắt của toàn bộ quần thể VHR. Các hệ thống trung tâm cao cấp ở Vinhomes Riverside như: Trung tâm Thương Mại Vincom Long Biên, Trung tâm ẩm thực Hội nghị  Almaz Vinhomes Riverside, quần thể thể thao phức hợp hay toàn bộ khu biệt thự sẽ được cung cấp đủ điện bởi lưới điện trung thế chạy bằng cáp ngầm 22kV

 

Điện lưới và nước sạch cao cấp đảm bảo tại Vinhomes Riverside

 

Nếu mất điện: Cư dân nơi đây cũng luôn yên tâm vì sẽ không tới 1 phút sau hệ thống máy phát điện được kích hoạt tự động ngay sau khi có hiện tượng mất điện: 5 máy phát điện với công suất 2500kVA sẽ liên tục hoạt động để phục vụ cư dân cùng như các hoạt động tại các Trung tâm.

Hệ thống nước sạch tại quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside thì được đầu tư với công nghệ lọc cao cấp đạt chuẩn Quốc tế để giúp cư dân nơi đây 100% sử dụng nước sạch cao cấp, không còn phải lo lắng tới vấn đề hết nguồn nước sạch để tiêu thụ.
Ngoài ra Chủ đầu tư còn đầu tư và phát triển hệ thống xử lý nước thải theo quy trình chuẩn quốc tế 3 lớp, hệ thống thoát nước thải và nước mưa tự động theo chuẩn Quốc tế giúp môi trường ở đây được đảm bảo hết mức.

 

CƠ SỞ HẠ TẦNG GIÁO DỤC, Y TẾ, THỂ THAO, VĂN HÓA ĐA DẠNG SỐ 1

Nhắc tới Vinhomes ai ai cũng đều ấn tượng vơi những thành tựu về những sản phẩm cao cấp mang tầm cỡ quốc tế: Tại Vinhomes Riverside, xung quanh những biệt thự siêu sang: Quần thể trường học Quốc tế BIS cao cấp, hiện đại được xây dựng cạnh quần thể khu biệt thự Hoa Lan, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại xây dựng ngay đầu khu quần thể Vinhomes Riverside, ngay cạnh biệt thự Anh Đào

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ, QUẦN THỂ THỂ THAO RỘNG LỚN

 

Tiện ích giải trí vượt trội tại Biệt thự Vinhomes Riverside

 

Với hơn 10 quần thể công viên rộng lớn, bố trí xung quanh các khu biệt thự và cơ sở hạ tầng cao cấp giúp cho cư dân sống tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside luôn có những không gian xanh, tiện ích vui chơi giải trí rộng lớn, thoáng mát.

Nhắc tới quần thể thể thao thì nơi đây giống như là một trung tâm thể thao quốc gia: với sân Golf, sân bóng, tennis, cầu lông, bóng rổ,... với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đã tập hợp được tất cả những con người đam mê thể thao, nơi tổ chức các cuộc giao lưu, cuộc thi giữa các khu dân cư sinh sống tại đây


Vinhomes Riverside là một trong những địa điểm sống mang đẳng cấp vượt trội về vẻ đẹp sinh thái, cơ sở hạ tầng hiện đại cũng như sự tiện nghi về mọi mặt.

Công ty Tân Thời Đại là Đơn vị phân phối chính thức Biệt thự Vinhomes Riverside. Mọi thông tin chi tiết về Biệt thự VHR: Giá bán, thăm quan biệt thự,... xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂN THỜI ĐẠI

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Hà Nội 

(Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội)

Website: www.tanthoidai.com.vn   HOTLINE: 0967.55.9999 -  0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ