ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đầu tư Shophouse The Link - Sun Group Sầm Sơn sau đại dịch: Cơ hội cho những nhà đầu tư khôn ngoan


Khi cả thế giới đang điêu đứng vì đại dịch Covid thì thị trường bất động sản vẫn sôi động. Thanh Hóa được đánh giá là “thị trường bất động sản tiềm năng nhất năm 2022” với việc Sun Group đầu tư bài bản vào Quần thể sinh thái Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí tại Sầm Sơn. Một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao chính là đầu tư shophouse - kênh an toàn và mang lại lợi nhuận bền vững.

Shophouse - Loại hình bất động sản cao cấp thu hút khách hàng

Bất chấp Đại dịch Covid làm điêu đứng nền kinh tế, ảnh hưởng lớn đến thị trường bất động sản nhưng shophouse vẫn là loại hình bất động sản cao cấp có sức hút lớn với giới kinh doanh và đầu tư.

Shophouse - Loại hình bất động sản cao cấp thu hút khách đầu tư 

Tọa lạc tại các khu đô thị khép kín cao cấp, shophouse có ưu thế tuyệt đối về lượng khách hàng dồi dào và sẵn có, chính là các cư dân trong khu vực. Sự tiện lợi luôn được ưu tiên hàng đầu sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và shophouse chính là lựa chọn mua sắm đáp ứng tiêu chí trên của các cư dân. Chính vì thế, shophouse vừa là không gian sống, vừa là mặt bằng kinh doanh có tiềm năng tăng giá và sinh lời nhanh trong tương lai. 

Thêm vào đó, các nhà đầu tư khi lựa chọn shophouse còn được tận hưởng những tiện ích đồng bộ trong quy hoạch chung cũng như môi trường sống chất lượng, an toàn, văn minh. Với khả năng thanh khoản tốt, tiềm năng kinh doanh ổn định, cơ hội sở hữu lâu dài cũng như tỷ suất lợi nhuận cao, shophouse đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. 

Shophouse The Link - Sun Group Sầm Sơn - kênh đầu tư an toàn, bền vững

Với thiết kế mặt bằng hoàn hảo, Shophouse tại The Link - Sun Group Sầm Sơn đã giải bài toán đa công năng một cách hiệu quả, đem đến bộ mặt hoàn toàn mới cho ngành du lịch biển Sầm Sơn. 

Shophouse The Link - Sun Group Sầm Sơn - kênh đầu tư an toàn, bền vững

Các căn shophouse sở hữu vị trí cửa ngõ phía Tây của hệ sinh thái tỉ đô, ngay điểm giao cắt của đại lộ Nam Sông Mã và tuyến đường bộ ven biển là vị trí đón đầu dòng khách từ bốn phương đổ về, mang đến lợi thế kinh doanh sinh lời cho chủ sở hữu. Dãy shophouse này cũng đối diện đại công viên giải trí Sun World đầu tiên của khu vực Bắc Trung Bộ, chỉ vài bước là đi tới trục đại lộ Sun Grand Boulevard sầm uất, có sức chứa hàng vạn khách tham quan, mua sắm. Chủ sở hữu có thể linh hoạt, đa dạng phương án kinh doanh, chẳng hạn như tầng 1 làm quán cà phê hay nhà hàng, tầng 2 mở spa, massage, các tầng trên kinh doanh dịch vụ lưu trú... phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm.

Dãy shophouse Art Decor được thiết kế như một tuyến phố đi bộ mua sắm ở trung tâm với những căn nhà nhiều họa tiết trang trí, các nét cong uốn lượn nhịp nhàng và sắc màu rực rỡ. Là tuyến đường trung tâm, shophouse Art Decor liên thông giữa đại lộ Nam Sông Mã và cung đường ven sông Đơ với những căn biệt thự tĩnh lặng rợp bóng cây xanh. Dãy phố đón nhận cả hai dòng khách từ đại lộ và từ bến du thuyền theo dòng sông Đơ đi tới, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh sôi động.

Shophouse The Link đa dạng phương án kinh doanh

Còn với các căn shophouse hướng mặt vào nội khu, lợi thế lại đến từ hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh mát của công viên trong lòng dự án. Trên những con đường nội khu rộng 13 - 20,5m (vỉa hè rộng 3 - 5m) là những hàng dừa, cọ, chà là rợp bóng, những khóm hoa trổ bông trắng muốt và thảm cỏ xanh như ngọc, mang đến không gian nhiệt đới tưng bừng.

Có thể nói, Shophouse The Link là bảo chứng cho sự tăng trưởng giá trị bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Thanh Hóa nói riêng, cũng như thành công của kinh doanh thương mại. Đây chính là "món hời" cho những nhà đầu tư có tầm nhìn.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ