ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khởi công xây dựng quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa


Ngày 28/12/2021, Ban Lãnh đạo Công ty Tân Thời Đại đã đến tham dự Lễ khởi công xây dựng Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa. Đây là dự án trọng điểm của địa phương trong lộ trình phát triển, trở thành một trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực.

Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa do Tập đoàn Sun Group làm Chủ đầu tư với diện tích gần 100 ha thuộc địa bàn xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Khu vực này có nguồn khoáng nóng tự nhiên với nhiệt độ trên 44 độ C, nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Dự kiến những hạng mục đầu tiên của dự án sẽ được hoàn thành đầu năm 2023.

Dự án này lớn nhất là tổ hợp nghỉ dưỡng và công viên văn hóa Nhật Bản - nơi du khách sẽ được sống trong các thời kỳ văn hóa lịch sử độc đáo nhất của Nhật Bản, tham gia các hoạt động lễ hội, thưởng thức các món ăn truyền thống, xem biểu diễn các loại hình nghệ thuật đặc sắc lâu đời nhất xứ mặt trời mọc. Điểm nhấn ấn tượng nhất là Công viên Onsen với đa dạng các loại hình vui chơi giải trí cùng với dịch vụ tắm Onsen, spa và trị liệu phục hồi sức khỏe. Các sản phẩm bất động sản cao cấp trong tổ hợp bao gồm Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và shophouse.

Ban lãnh đạo Công ty Tân Thời Đại cùng Đại diện CĐT Sun Group

 

Đến tham dự Lễ Khởi công xây dựng có Bà Phạm Thị Lam - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Mai Phạm Cao - Giám đốc dự án Sun Group Sầm Sơn, Ông Lê Đình Trường - Giám đốc dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa, đại diện Công ty Tân Thời Đại. Sau những thành công vang dội tại 2 Dự án Sun Grand Boulevard và Sun Riverside Villge, Tân Thời Đại tự tin tiếp tục bùng nổ, bứt phá, trở thành Đại lý top 1 trong việc phân phối những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa.

Ông Mai Phạm Cao và Ông Lê Đình Trường - 02 chiến tướng của Tân Thời Đại tại thị trường Thanh Hóa

 

Tân Thời Đại quyết tâm bứt phá, trở thành Đại lý phân phối top 1 tại dự án 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ