ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sự kiện kick-off sales độc đáo của dự án The Grand Manhattan với concept "kim cương xanh"


Ngày 24/2/2022, sự kiện kick off sales với concept "kim cương xanh" độc đáo đã được tổ chức bởi Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Toàn Thịnh Land - Đơn vị phát triển kinh doanh dự án The Grand Manhattan, thành công thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đồng thời tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

The Grand Manhattan - tổ hợp căn hộ hạng sang và khách sạn 5 sao quốc tế được Novaland kiến tạo, lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại của quận Manhattan (New York) - biểu tượng cho sự năng động, hiện đại của nước Mỹ. Với vị trí nổi bật tại lõi trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, The Grand Manhattan sở hữu khả năng kết nối tiện lợi tới các địa điểm trọng yếu trong thành phố như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9… Sở hữu hệ tiện ích đa dạng, hiện đại như bể bơi vô cực, hệ thống an ninh 5 lớp, sảnh đón sang trọng, công viên nội khu rộng 4.200m2, chuỗi tiện ích 5 sao từ lounge, bar, nhà hàng, khách sạn chuẩn quốc tế do Avani vận hành, The Grand Manhattan không chỉ là nơi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống và hưởng thụ đẳng cấp của giới tinh hoa mà còn là một sản phẩm bất động sản tạo sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản.

Nhằm cập nhật những thay đổi đột phá và ấn tượng về thiết kế cũng như tiện ích của dự án The Grand Manhattan cũng như chào đón các đại lý gia nhập lực lượng bán hàng và phổ biến chiến lược, chính sách bán hàng trong giai đoạn mới, sự kiện kick off sales đã được Novaland và Toàn Thịnh Land tổ chức với concept "Kim cương xanh" hoàn toàn mới lạ tại Air 360 Sky Bar trên cao (136 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1). Giữa công trường dự án, viên kim cương với kích thước khổng lồ đã được dựng lên và phát sáng lấp lánh, tượng trưng cho sức hút của The Grand Manhattan - Viên kim cương xanh nơi trái tim thành phố.

Bà Trần Thị Thu Yến - Giám đốc cao cấp phòng phát triển đối tác miền Bắc Tập đoàn Novaland phát biểu tại sự kiện

 

Đại diện Novaland, Toàn Thịnh Land cùng các đại lý nâng ly chúc mừng sự kiện thành công

 

Ngoài đại diện của Tập đoàn Novaland, đại diện Toàn Thịnh Land, sự kiện kick off sales còn có sự góp mặt của 6 công ty phân phối bất động sản uy tín bao gồm Tân Thời Đại, Địa Ốc 5 Sao, Queen Land, Địa ốc Mai Việt, Sunland Sài Gòn và Gia Phát Thảo Điền cùng hơn 250 chiến binh sales xuất sắc nhất. Key moment bùng nổ với lời cam kết sẽ đồng lòng, chung sức hướng đến thành công của các bên tham gia cộng hưởng cùng âm thanh sôi động, hình ảnh flycam bầu trời đêm huyền ảo của trung tâm Quận 1 với góc nhìn từ dự án đã thành công lan toả năng lượng, kick - off tinh thần của các chiến binh sales với dự án. Bên cạnh đó, 3 "chiến binh" có phần thể hiện tốt nhất trong cuộc thi "Đường lên đỉnh The Grand Manhattan" cũng đã được vinh danh, hứa hẹn những màn "chạy đua" bùng nổ trong thời gian tới.

3 "chiến binh sales" xuất sắc giành giải trong phần thi "Đường lên đỉnh The Grand Manhattan

 

Tại sự kiện, ông Bùi Văn Toàn - Phụ trách kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Toàn Thịnh Land nhấn mạnh việc hợp tác với Novaland phân phối dự án The Grand Manhattan còn là bước đánh dấu lần đầu giới thiệu hình ảnh các dự án của Tập đoàn Novaland đến thị trường miền Bắc, phá tan rào cản khoảng cách địa lý, tiếp tục phát triển thị trường trên mọi miền, mở rộng phân khúc sản phẩm.

Ông Bùi Văn Toàn - Phụ trách kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Toàn Thịnh Land phát biểu tại sự kiện

 

"Chúng tôi sẽ cùng đơn vị phát triển dự án Novaland thực hiện tất cả những cam kết để triển khai dự án The Grand Manhattan thành công tới khách hàng" - ông Bùi Văn Toàn nhấn mạnh.

Đại lý phân phối chính thức dự án The Grand Manhattan:

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại

Hotline: 0975 117 046


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ