ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án The Grand Manhattan


Bắt nhịp làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản cao cấp, Tân Thời Đại tiếp tục hợp tác cùng Toàn Thịnh Land – đơn vị phân phối độc quyền dự án The Grand Manhattan - tổ hợp căn hộ, khách sạn hạng sang tại trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tân Thời Đại - 12 năm vững bước tiên phong

Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại tiền thân là đại lý Lam Hà, là đơn vị tham gia phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp từ năm 2010. Đến nay, hệ thống phân phối bất động sản Tân Thời Đại đã phủ sóng trên khắp cả nước, tạo lập những giá trị vượt trội dành cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ ban lãnh đạo tài ba, các chiến binh Sales nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng, Tân Thời Đại đã nhanh chóng trở thành đơn vị phân phối bất động sản top đầu tại những dự án thuộc các chủ đầu tư lớn như: Vinhomes, Sun Group, Ecopark, BRG Group, MIK Group…

Không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, năm 2021, Tân Thời Đại đã mở rộng chiến lược kinh doanh, bắt tay với Toàn Thịnh Land - đơn vị phát triển thị trường miền Bắc của Tập đoàn Novaland chính thức phân phối dự án Novaworld Phan Thiết.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, tiên phong đổi mới, sáng tạo và phát triển đội ngũ Sales liên tục, Tân Thời Đại đã và đang gặt hái được những thành quả đáng tự hào.

Tân Thời Đại tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt

Đại diện Tân Thời Đại, Toàn Thịnh Land và các đại lý cùng nâng ly trong sự kiện Kick-off sales The Grand Manhattan

Với uy tín của nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tân Thời Đại luôn chọn lọc những dự án tiềm năng nhất, trong đó không thể không nhắc đến The Grand Manhattan - “viên kim cương xanh” giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.

Góp mặt trong sự kiện Kick-off sales The Grand Manhattan, Tân Thời Đại đánh dấu quyết tâm đưa dự án “hàng hiệu” giới hạn đến gần hơn với khách hàng

The Grand Manhattan là dự án hiếm có khắc họa được sự giao thoa ấn tượng giữa phong cách sống “chuẩn Quốc tế” và “chất Sài Gòn”. Tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nằm giữa những con phố sầm uất, kế thừa các giá trị tuyệt vời của lịch sử, văn hóa tâm linh và ẩm thực, The Grand Manhattan chính là biểu tượng thành công của nhiều chủ nhân danh giá.

The Grand Manhattan - Viên kim cương xanh giữa lòng TP. Hồ Chí Minh 

Tiên phong dẫn lối cho xu hướng sống thời thượng của tương lai, The Grand Manhattan sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như: bể bơi vô cực, sảnh đón tiếp sang trọng, công viên nội khu rộng 4.200m2, chuỗi tiện ích 5 sao từ lounge, bar, nhà hàng, khách sạn chuẩn quốc tế do Avani vận hành,... giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với những tiêu chuẩn sống thời thượng, xa hoa ngay trước thềm nhà.

Hội tụ tất cả những giá trị sống đắt giá, The Grand Manhattan không chỉ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống và hưởng thụ đẳng cấp của giới tinh hoa mà còn trở thành sản phẩm tạo sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản.

Tân Thời Đại chắc chắn sẽ đưa dự án đến gần hơn với khách hàng, đồng thời thêm lần nữa khẳng định vị thế của một trong những đại lý phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu thị trường.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại

Địa chỉ: Tầng 2 CT3 tòa EcoGreen 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:  0989.991.296

Email:  lienhe@tanthoidai.com.vn


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ