1. Thang máy dự án The Matrix One
- Mỗi tòa bố trí 6 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng kết hợp chở khách;
- Tốc độ 3m/s, tải trọng 1050-1150 kG
- Hãng: Chưa fix hãng nhưng sẽ chọn 1 trong các hãng Mitsubishi/ Kone/ Schindler/ Thyssen
- Mật độ sử dụng thang máy: 52,8 căn trên 1 thang máy
2. Thang bộ thoát hiểm
Mỗi tòa bố trí 2 thang thoát hiểm theo quy định của PCCC.
3. Hệ thống cứu hỏa
Có hệ thống cứu hỏa và nút báo cháy ở tất cả các tầng, theo đúng tiêu chuẩn hiện hành được quy định bởi cơ cục CS PCCC và CNCH
4. Thang máy thoát hiểm khi xảy ra cháy ?
- Theo quy định, thang máy không được sử dụng để cứu hộ.
- Mỗi tháp bố trí một thang máy sử dụng cho lực lượng CS PCCC và được bố trí theo đúng tiêu chuẩn chống khói tụ của PCCC
5. Hệ thống cơ điện của tòa nhà
Hệ thống cơ điện được đặt tại dưới tầng hầm, khối đế, tầng 23 (lánh nạn) và tầng mái.
6. Hệ thống máy phát điện dự phòng trong trường hợp mất điện
Máy phát điện dự phòng đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu về sử dụng chung như thang máy, cấp nước, trạm XLNT, thông gió tầng hầm và cung cấp cho mỗi căn hộ 800W để phục vụ các yêu cầu tối thiểu.
7. Hệ thống Camera an ninh 24/24h
Hệ thống Camera được lắp đặt tại sảnh các tầng, sảnh thang máy, tầng hầm và ngoài nhà theo tiêu chuẩn thiết kế của CĐT
8. Hệ thống thu gom rác
Tại các tầng có phòng gom rác được bố trí với 2 lớp cánh và có hệ thống thông gió riêng vận hành 24/24.
- Phòng gom rác được bố trí tại tầng hầm và được phân chia thành phòng rác khô và rác ướt. Các phòng rác ướt được bố trí máy ĐHKK để đảm bảo vệ sinh trong thời gian lưu trữ.
- Các phòng rác tại tầng hầm được thiết theo tiêu chuẩn PCCC và đã được thẩm duyệt bởi cục CS PCCC và CNCH
9. Máy phát điện dự phòng tòa nhà
Máy phát điện dự phòng đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu về sử dụng chung như thang máy, cấp nước, trạm XLNT, thông gió tầng hầm và cung cấp cho mỗi căn hộ 800W để phục vụ các yêu cầu tối thiểu.
10. Smart builing của tòa nhà vận hành như thế nào
1- Hệ thống Carparking tự nhận diện biển số và tem từ để mở cửa cho khách gửi xe cố định theo vé tháng;
2- Hệ thống Video phone cho phép chủ căn hộ mở cửa sảnh cho khách đến chơi sau khi xác định được khuôn mặt thông qua bảng gọi có gắn Camera đặt tại tầng hầm và sảnh tầng 1;
1- Thông báo từ BQL đến từng căn hộ.
2- Nhận phản hồi thông tin từ các căn hộ.
3- Cung cấp cẩm nang cư dân, trang thông tin cơ bản của dự án.
4- Phản ánh sự cố của các hệ thống hoặc thiết bị trong nhà đến BQL.
5- Nhận booking các dịch vụ trong tòa nhà.
6- Liên kết tài khoản ngân hàng/ Ví điện tử.
7- Khảo sát lấy ý kiến dân cư.