ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Những mô hình kiếm cả “NGHÌN ĐÔ” trong các đại đô thị lớn nhà đầu tư nào cũng nên biết!?


Với các nhà đầu tư kỳ cựu, sử dụng dòng vốn hiệu quả là yếu tố hàng đầu dẫn đến đỉnh cao vinh quang “ LỢI NHUẬN KÉP”. Đặc biệt là với các mô hình nhà vừa để ở, vừa để kinh doanh như mô hình biệt thự liền kề thương mại.

“Lợi nhuận kép” hay “ Gía trị kép”?

Mô hình nhà vừa để ở vừa kinh doanh tại các đại dự án sở hữu đồng thời 2 lợi ích mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng thèm khát sở hữu. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lợi ích mà nhà ở liền kề thương mại mang lại.

Gía trị kép: Là giá trị khi nhà đầu tư tối ưu được công năng của bất động sản. “ VỪA Ở - VỪA KINH DOANH” có nghĩa là bất động sản được nhân ba công năng theo các cặp giá trị như sau:

Cặp số 1: ĐỂ Ở + ĐỂ KINH DOANH

Cặp số 2: ĐỂ Ở + ĐỂ Ở

Cặp số 3: ĐỂ KINH DOANH + ĐỂ KINH DOANH

bảng mục đích

Bảng phân tích lợi nhuận ĐA NĂNG của biệt thự/ nhà

Lợi nhuận kép: Bên cạnh giá trị kép là lợi nhuận kép. Có thể hiểu, với các đô thị đầy đủ hệ sinh thái vui chơi giải trí, công viên, không gian xanh mát, bể bơi, trương học,…, vai trò điểm đến là tất yếu. Gia tăng vai trò điểm đến trong bất động sản đồng nghĩa với nhu cầu mua – bán và giá trị thuê gia tăng, trong khi số lượng sản phẩm bất động sản hữu hạn, làm tăng giá kỹ thuật ( mua-bán, cho thuê – 2 giá trị kép cơ bản).

Công thức tính lợi nhuận kép dành cho nhà đầu tư từng năm sẽ như sau:

CÔNG THỨC LỢI NHUẬN

Công thức tính tạm tính, X được coi là tỷ suất sinh lời kép giá trị nhà ở/ biệt thự/ căn hộ trong một năm. X lớn hơn 1 có nghĩa là giá trị tăng ( *100%)

Ví dụ như tại Vinhomes Star City, với tiểu khu liền kề thương mại, khách hàng chỉ cần bỏ ra 35% giá trị nhà và được vay miễn lãi 65% đến 30/04/2021. Hơn nữa với hình thức nhận nhà ngay ( Ở NGAY VÀ KINH DOANH NGAY), giá trị X(%/năm) sẽ có sự gia tăng và ổn định trong tương lai.

Các mô hình kinh doanh gợi ý khi sở hữu nhà liền kề thương mại “ VỪA Ở, VỪA KINH DOANH”

Mô hình homestay và du lịch nghỉ dưỡng

Mô hình homestay và du lịch nghỉ dưỡng là một mô hình đầu tư ngày càng phát triển trong những năm gần đây. Sự phát triển mạnh về kinh tế, kéo theo thu nhập và khoản chi cho du lịch của từng cá nhân tăng đều đặn qua các năm. Với các căn liền kề thương mại diện tích lớn, có thể là “thiên đường” cho thuê ngắn ngày trong tương lai không xa. Ví dụ như tại Vinhomes Thanh Hóa, một số đặc điểm nổi trội để đầu tư nghỉ dưỡng và homestay có thể kể tới như:

  • Vị trí trung tâm, gần ngay các địa điểm, bãi biển du lịch đẹp của Thanh Hóa: Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Thanh, Hải Tiến (Khoảng trong 1h di chuyển là đã đến được bãi biển đẹp)
  • Tiện ích đầy đủ: Bể bơi, công viên, cảnh quan đẹp, vườn BBQ, sân tập thể thao…
  • An ninh đảm bảo

NGHỈ DƯỠNG

Biệt thự nghỉ dưỡng đang trở thành xu thế khi dân số trung lưu ngày càng nhiều hơn

Mô hình cho thuê văn phòng

Một căn nhà liền kề thương mại, với các vị trí đẹp, diện tích lớn sở hữu sức hút mãnh liệt với các công ty, tổ chức lớn. Vị trí đẹp sẽ thu hút các công ty, tổ chức lớn thuê làm văn phòng. Đối với các đối tượng thuê lại này, vấn đề về an ninh, an toàn cũng được chú trọng rất lớn.

Mô hình cho thuê lại cho các thương hiệu franchise

Bên cạnh việc tự kinh doanh quán cà phê, cửa hàng thời trang…, nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc phương án cho thuê cho các thương hiệu ví dụ như: Highland coffee, The Coffee House, … Với các mô hình kinh doanh hút khách và thuê mặt bằng lâu dài, chắc chắn rằng những cửa hàng dạng franchise hoặc chuỗi cửa hàng sẽ là những khách hàng béo bở với các chủ nhân sở hữu liền kề thương mại.

Thực tế các thương hiệu thuê lại nhà liền kề thương mại tại Hà Nội

Một góc phố Hà Nội, các thương hiệu chen lấn để phủ thương hiệu của mình tại các căn nhà liền kề thương mại

Mô hình cho thuê lâu dài với đối tượng khách hàng nước ngoài, khách hàng cao cấp

Do tính an ninh cao tại tiểu khu liền kề thương mại, các đối tượng khách hàng nước ngoài, khách hàng cao cấp thuê sẽ cao hơn so với các khu vực khác. Với các dự án như Vinhomes Star City tại Thanh Hóa, nơi phát triển về kinh tế và du lịch, những căn nhà liền kề thương mại là lựa chọn sáng giá cho khách hàng cao cấp và nước ngoài.

Liền kề thương mại Vinhomes Star City Thanh HóaLiền kề thương mại tại Vinhomes Star City thu hút đông đảo khách

Chắc chắn một điều rằng, khi sở hữu liền kề thương mại VỪA Ở - VỪA KINH DOANH, nhà đầu tư sẽ có nhiều suy tính về phương án gia tăng thu nhập. Theo một số chuyên gia bất động sản, đó là mô hình nhà ở đa năng giúp nhà đầu tư tối ưu khoản đầu tư hiệu quả.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ