ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Noruma - Chủ đầu tư Nhật Bản hợp tác với Ecoparklà ai?


Tập đoàn phát triển bất động sản Nomura của Nhật Bản đã thành lập liên doanh với Tập đoàn Ecopark của Việt Nam để phát triển dự án khu đô thị Ecopark ở miền Bắc Việt Nam, cụ thể là dự án chung cư khoáng nóng đầu tiên & duy nhất tại Hà Nội - Swan Park Onsen Residences.

Đến Việt Nam từ năm 2015, Nomura đã bắt tay với Daiwa House Industry, Sumitomo Forestry cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng để phát triển dự án đầu tay của tập đoàn trên thị trường Việt là Phú Mỹ Hưng Midtown. Với vốn đầu tư lên đến 220 triệu USD. Tiếp nối hàng loạt các dự án khủng của nhiều chủ đầu tư lớn như The Origami (Vingroup), Phú Mỹ Hưng Midtown (Phú Mỹ Hưng),.. tập đoàn Nomura với tiêu chí lựa chọn chủ đầu tư & dự án kĩ lưỡng, đã quyết định chọn lựa Ecopark là điểm đến tiếp theo tại Miền Bắc. 
 

Tập đoàn đến từ Nhật Bản cho biết họ sẽ phát triển một dự án về nhà ở chung cư thuộc một dự án lớn của Ecopark, cụ thể là chung cư khoáng nóng đầu tiên & duy nhất giữa lòng Ecopark - Swan Park Onsen Residences. Đây là dự án 5 toà tháp căn hộ dẫn thẳng khoáng nóng lên phòng tắm, kiến tạo & định giá một chuẩn sống mới đạt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản nên tập đoàn Nomura như lời bảo chứng cho sản phẩm Onsen đẳng cấp. 

Chung cư khoáng nóng Swan Park Onsen Residences Ecopark


Đại diện của tập đoàn Nomura phát biểu trên trang DealStree Asia rằng họ đã thành lập liên doanh với Tổng công ty Ecopark có trụ sở tại Hà Nội.

Dự án Ecopark có tổng diện tích khoảng 500 ha, trở thành một trong những dự án đô thị lớn nhất Việt Nam và dự kiến ​​được hoàn thiện vào năm 2030. Khu đô thị Ecopark nằm tại tỉnh Hưng Yên, chỉ cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe.

Dự án có nhiều chức năng khác nhau bao gồm dân cư, văn phòng, bán lẻ, trường học, công viên và các chức năng đô thị khác kết hợp với thiên nhiên phong phú trải dài hơn 100 ha cây xanh và mặt nước.

Đây sẽ là dự án đầu tiên mà tập đoàn bất động sản Nomura tham gia hợp tác tại khu vực Hà Nội, sau khi đã đầu tư vào một vài dự án lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn bất động sản Nomura cho biết họ có kế hoạch đầu tư khoảng 300 tỷ yên (2,9 tỷ USD) vào các dự án ở nước ngoài cho tới tháng 3 năm 2028, với mục tiêu tăng tỷ suất lợi nhuận tổng thể lên 15-20%. Những thị trường chính mà tập đoàn tới từ Nhật Bản này nhắm đến có thể kể tới như Việt Nam, Philippines, Thái Lan và Trung Quốc.
 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ