ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Quần thể cảnh quan hiện đại ra mắt tại Vinhomes Riverside


Khu vườn khủng long, khu vui chơi và nhiều hạ tầng cảnh quan mới sẽ sớm được hình thành tại quần thể cảnh quan mới ở dự án biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội

Nhằm mang tới một quần thể sinh thái đích thực với nhiều tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Riverside, Chủ đầu tư dự án đã quyết định triển khai kế hoạch thay đổi cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng độc đáo trong quý 4 năm 2015 nhằm mang đến cuộc sống yên bình và đẳng cấp cho cư dân.

Chủ đầu tư Vinhomes sẽ triển khai đầu tư và hoàn thiện khu bể bơi ngoài trời tại tầng thượng của Trung tâm thương mại Vincom Long Biên để khu bể bơi này nhanh chóng đưa vào sử dụng.

BỂ BƠI VÔ CỰC NGOÀI TRỜI TẠI VINHOMES RIVERSIDE

 

Ngoài ra giao thông tại đây sẽ được nâng cấp và bổ sung làn đường dành riêng cho xe đạp, xây dựng thêm khu phố mua sắm, công viên vui chơi, khu vườn Khủng Long, nhiều điểm dừng chân với ghế ngồi và vườn hoa trang trí,... Các hạng mục nêu ra ở đây đều sẽ sớm được hoàn thiện,  phục vụ tốt nhu cầu của người dân.

Với việc liên tục nâng cấp các hạng mục cảnh quan, bổ sung dịch vụ và nâng cao tiện ích sống cũng như đẳng cấp khu đô thị, Vinhomes Riverside đang ngày càng đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, xứng danh là Khu đô thị Sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam!

 

Tổng thể cảnh quan, công viên khủng long hình thành tại Vinhomes Riverside

 

Là một trong những khu đô thị mệnh danh đáng sống hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Riverside không chỉ đem đến không gian trong lành, xanh mát mà còn cung cấp một hệ thống tiện ích đồng bộ, toàn diện, gồm chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000m2 trải dài bao quanh khuôn viên biệt thự, trường học quốc tế BIS, trung tâm Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, khu vườn nướng BBQ, quần thể thể thao phức hợp,...

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ