ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Shop chân đế Sun Marina Town - Chi tiết thông tin


Shop chân đế Sun Marina Town là sản phẩm được mong chờ nhất bởi vị trí cũng như thiết kế biểu tượng của tòa nhà. Sản phẩm được hứa hẹn là sản phẩm đầu tư sinh lời tốt nhất

Shop chân đế Sun Marina Town - Thông tin chi tiết

  • Số lượng: 70 căn
  • Số tầng: 2 tầng (tầng 1: 6.5m; tầng 2: 5.5m)
  • Diện tích: 30 – 66m2/ tầng (60-150m2/ căn)

Phối cảnh shop chân đế Sun Marina Town Hạ Long

Shop chân đế Sun MarinaShop Sun Marina TownShop chân đến Sun Hạ LongShop chân đế Sun Group Hạ Long

 

Lý do nên sở hữu shop chân đế Sun Marina Town

1. UY TÍN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ – YẾU TỐ ĐẦU TIÊN NHẤT ĐỊNH PHẢI TÌM HIỂU!
Với các nhà đầu tư dù lâu năm hay mới bước chân vào việc tìm hiểu đầu tư các sản phẩm Shop/Shophouse chung cư thì chắc chắn yếu tố “Uy tín chủ đầu tư” sẽ luôn là vấn đề hàng đầu cần phải quan tâm. Hiện nay, Sungroup được biết tới là một chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều công trình đẳng cấp và uy tín. Do đó, sản phẩm shop chân đế tại dự án Sun Marina sẽ được bảo chứng bởi uy tín của chủ đầu tư.

2. VỊ TRÍ THUẬN TIỆN KINH DOANH
Được sinh ra với mục đích chính là để kinh doanh, các căn Shop chân đế luôn sở hữu những vị trí vô cùng đắc địa tại tầng đế các tòa căn hộ chung cư. Đặc biệt, với sản phẩm tại vị trí hàng đầu như Sun Marina Town, khi shop chân đế sẽ tiếp cận hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm

  • Hàng ngàn cư dân hiện hữu sinh sống tại tòa nhà Sun Marina Town
  • Khách du lịch quốc tế đến bằng cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
  • Khách du lịch nội địa

Tại đây, các căn shop chân đế Sun Group sẽ dễ dàng thu hút được nguồn khách tiềm năng khổng lồ từ tiềm năng du lịch của Hạ Long. Đây được xem là một trong những yếu tố tiên quyết, đảm bảo cho việc kinh doanh phát triển, sinh lời trong tương lai.

 

3. SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM GIỚI HẠN
Mặc dù được ưu ái sở hữu những vị trí đắc địa nhất tại các dự án, nhưng số lượng shophouse chân đế chung cư lại vô cùng giới hạn, chỉ chiếm 4.6% tổng số lượng sản phẩm của 1 dự án. Đặc biệt hơn khi ở thời điểm hiện tại việc “Cung” không đủ “Cầu” sẽ càng trở thành điểm tựa vững chắc cho tiềm năng tăng giá trong thời gian ngắn, giúp thị trường hấp thụ sản phẩm tốt, đồng thời đảm bảo được sự gia tăng lợi nhuận tốt, đồng đều trong thời gian dài. Lựa chọn đầu tư đúng thời điểm – Shop / Shophouse chung cư sẽ trở thành “Con gà đẻ trứng Vàng” tốt nhất cho mọi nhà đầu tư.

 

4. XU HƯỚNG THIẾT KẾ THÔNG MINH – HIỆN ĐẠI
Các chủ đầu tư lớn đang ngày càng đưa Shop chung cư trở thành mẫu căn hộ kinh doanh độc đáo trên thị trường bất động sản với lối thiết kế, hoàn thiện thông minh. Các căn shophouse đều được bàn giao thô để gia chủ tự thiết kế theo nhu cầu kinh doanh, mặt ngoài hoàn thiện full theo phong cách hiện đại của từng dự án. Đặc biệt khi Shophouse chân đế chung cư được thiết kế cao từ 1 – 2 tầng, không gian rộng thoáng hơn thuận tiện cho việc kinh doanh, đồng thời cũng có thể phân chia thêm khu nghỉ – ở riêng biệt.


5. THỪA HƯỞNG TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ CỦA QUẦN THỂ DỰ ÁN
Shophouse nằm trong quần thể dự án với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích, không gian cảnh quan đồng bộ, hiện đại mới thực đáng trở thành cơ hội đầu tư tốt nhất, hiệu quả nhất. Tại sạo vậy? Câu trả lời đơn giản thôi ạ: Shop muốn kinh doanh tốt buộc phải có khách hàng. Và nơi đâu nằm trong quần thể dự án thu hút được đông dân cư về ở, nhiều khách vãng lãi tới thăm thì ắt sẽ là cơ hội cho Shophouse phát triển.

 

6. TÍNH THANH KHOẢN CAO NHẤT TRONG DÒNG SẢN PHẨM ĐẦU TƯ
Đây chắc chắn là yếu tố được lưu tâm hàng đầu đối với tất cả các khách hàng khi lựa chọn đầu tư shophouse ( nhà phố, chân đế chung cư ). Với sự xuất hiện cùng lúc các yếu tố: vị trí tọa lạc ( của dự án và của sản phẩm), số lượng giới hạn ( hiện “Cung” không đủ “Cầu”), quy mô dân số, uy tín chủ đầu tư thì việc thanh khoản của Shophouse chắc chắn sẽ rất tốt. Đảm bảo sinh lời cao ngay cả khi đầu tư lướt hoặc đầu tư dài hạn.

 

7. KHẢ NĂNG SINH LỜI BỀN VỮNG THEO THỜI GIAN
Bên cạnh việc có nhiều nhà đầu tư lựa chọn lướt sóng thì cũng có không ít người muốn lựa chọn đầu tư dài hạn. Dựa trên con số thống kế sinh lời 8 – 12% năm từ việc kinh doanh cho thuê thôi cũng đủ thấy độ hấp dẫn từ việc đầu tư Shophouse ( lớn hơn nhiều so với việc để tiền tiết kiệm trong ngân hàng). Và còn số này chắc chắn sẽ còn cao hơn rất nhiều nếu tự mở kinh doanh.

XEM THÊM THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN


TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ