ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Siêu khủng: Cập nhật chính sách bán hàng tháng 2 2020 Vinhomes Star City Thanh Hóa


Chính sách khủng cho khách hàng mua biệt thự tại hai tiểu khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế: Tặng ngay chuyến du lịch châu Âu trị giá 450 triệu Áp dụng: từ 10/2/2020 đến 15/3/2020

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Đặt cọc - Ký TTĐC:  300.000.000 đồng/ Nhà ở

Lần 1: Ký HĐMB  (Trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký TTĐC)

30% giá bán Nhà ở(gồm VAT)(đã bao gồm giá trị TTĐC)

Lần 2: 50 ngày kể từ ngày ký HĐMB 20% giá bán Nhà ở (gồm VAT)

Lần 3: 80 ngày kể từ ngày ký HĐMB 20% giá bán Nhà ở (gồm VAT)

Lần 4: Theo thông báo nhận bàn giao của CĐT (110 ngày sau khi ký HĐMB)

30% giá bán Nhà ở (gồm VAT)

(*): Lưu ý:  - Trong trường hợp ngày đến hạn thanh toán trùng vào ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết thì Khách hàng được gia hạn thanh toán sang ngày làm việc đầu tiên ngay sau ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết.

Chính sách bán hàng Vinhomes Star City tháng 2 2020

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG SIÊU KHỦNG

Khách hàng mua nhà trên toàn Khu Hoa hồng và Nguyệt Quế được tặng quà nội thất khi  KH về ở sớm trước ngày 31/05/2020 cụ thể như sau:

Lưu ý:  (Quà tặng sẽ được được giảm trừ vào giá bán Nhà ở (chưa gồm VAT) tại thời điểm ký HĐMB). Trường hợp khách hàng không thực hiện đúng cam kết sẽ ký Phục lục điều chỉnh giá để thu hổi khoản giảm trừ trên.

Lưu ý:

- Khách hàng không nhận quà tặng của Chương trình Khuyến mãi sẽ không được quy đổi ra tiền mặt. Phương thức và điều kiện sử dụng quà tặng/Chương trình ưu đãi nêu trên được thực hiện theo quy định của Bên bán/Bên cung cấp dịch vụ. 

- Khách hàng mua Nhà ở được hiểu là khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ thanh toán lần 1 của HĐMB và ký HĐMB..

- HĐMB chấm dứt do lỗi của Khách hàng, Khách hàng phải hoàn trả lại Quà tặng đã nhận. .

 

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LÃI SUẤT NGÂN HÀNG

Xem chi tiết trong file ảnh đính kèm chính sách

Chính sách bán hàng tháng 2 2020

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THANH TOÁN TRƯỚC HẠN BẰNG VỐN TỰ CÓ

Chính sách Vinhomes Star City tháng 2 2020

1. Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn từng đợt bằng vốn tự có (“VTC”) (Không áp dụng với khách hàng tham gia chương trình HTLS) sau khi ký HĐMB sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn (ít nhất 07 ngày trước ngày đến hạn của từng đợt thanh toán), trừ khi có thỏa thuận khác (Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Khoản tiền này sẽ được giảm trừ vào giá trị thanh toán lần kế tiếp theo tiến độ thanh toán của CĐT. Khách hàng cá nhân chịu thuế TNCN cho phần lãi này.

2. Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn 100% giá trị Nhà ở (gồm VAT) bằng vốn tự có (gồm cả trường hợp vay vốn ngân hàng nhưng không có hỗ trợ lãi vay/phí trả nợ trước hạn, không áp dụng với khách hàng tham gia chương trình HTLS) trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB sẽ được hưởng:

- Mức chiết khấu tương đương 9.5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn cho 100% giá trị Nhà ở (đã bao gồm VAT) trừ khi có thỏa thuận khác (Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Khoản tiền này sẽ được giảm trừ vào giá trị thanh toán. Khách hàng cá nhân chịu thuế TNCN cho phần lãi này.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ