ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sky Villa Vinhomes Metropolis – Biệt thự trên không xứng tầm đẳng cấp


Biệt thự trên không Sky Villa sẽ góp mặt tại dự án Vinhomes Metropolis, gia tăng thêm giá trị đồng thời nhấn mạnh sự khác biệt của dự án với những dự án trong khu vực và dự án trước đó của Vinhomes. Loại căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Metropolis chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân sự ngạc nhiên cùng với trải nghiệm hoàn toàn mới, một cuộc sống đáng mơ ước.

  Sky Villa Vinhomes Metropolis đang có môt sức hút đặc biệt đối với khách hàng thượng lưu muốn sở hữu một “biệt thự trên không” đẳng cấp. Được quy hoạch trong dự án cao cấp Vinhomes Liễu Giai, Sky Villa sẽ là không gian hoàn hảo về tiện nghi, dịch vụ, độc đáo về thiết kế mang đến trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao. 
  Bên cạnh các căn Penthouse, căn hộ Sky Villa chính là điểm nhấn ấn tượng, đẳng cấp nhất, vừa in đậm gu thẩm mỹ, phong cách, vừa thể hiện sự giàu sang quý tộc của gia chủ. Do vậy, không khó hiểu khi đây là loại hình căn hộ rất được những người nổi tiếng, các doanh nhân, nghệ sĩ lựa chọn và tìm kiếm , do vậy Sky Villa Vinhomes Metropolis trở nên hấp dẫn cũng là điều rất dễ hiểu.
Như tên gọi, Sky Villa có thể được xem là một biệt thự trên không với thiết kế thông tầng cùng cách sắp xếp không gian phòng tạo nên đẳng cấp khác biệt đầy sang trọng, tinh tế và hiện đại. Bốn ưu điểm nổi bật của căn Sky Villa tại Vinhomes Metropolis.

Những điều làm nên sự khác biệt của Sky Villa Vinhomes Metropolis

1. Tầm nhìn view Hồ Tây tuyệt đẹp

  Điểm đặc biệt đầu tiên ở căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Metropolis chính là tầm nhìn tuyệt đẹp – view Hồ Tây. Nằm ở tầng 44, 45 của tòa nhà, từ ban công của căn hộ bạn dễ dàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ nhất thành phố Hà Nội. Từ đây, bạn còn có thể nhìn thấy Hồ Tây – hồ đẹp nhất thủ đô Hà Nội.

 

Tầm nhìn đẹp view Hồ Tây

 

2. Sở hữu sân vườn rộng thoáng

  Ngoài sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp Sky Villa tại Vinhomes Metropolis còn sở hữu một hệ thống sân vườn rộng thoáng trên không, vừa mang tính lãng mạn, tăng thẩm mỹ cho căn hộ, sân vườn vừa có nhiều chức năng thực dụng.

+ Sân vườn có thể thỏa mãn sở thích trồng cây cảnh, hoa,… của chủ nhân căn hộ.

+ Sân vườn là nơi để bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành buổi sáng.

+  Nơi rèn luyện sức khỏe nếu bạn không muốn di chuyển xuống dưới khu đô thị.

3. Diện tích lớn khoảng 500m2

  Khác với những căn hộ thông thường, căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Metropolis  được xây dựng rộng và thoáng với diện tích dự kiến là 500m2. Nhờ lối thiết kế thông tầng tại phòng khách tạo nên một không gian đẳng cấp. Từ tầng hai bạn có thể quan sát toàn bộ hoạt động tại phòng khách tầng 1 đồng thời có thể thu vào tầm mắt cách sắp xếp cũng như toàn bộ không gian tinh tế tại phòng khách.

4. Sở hữu bể bơi trong nhà đẳng cấp

  Ngoài ra, điểm nhấn nữa không thể bỏ qua tại căn hộ Sky Villa tại Vinhomes Metropolis  chính là bể bơi trong nhà. Được thiết kế một cách khéo léo và tinh tế, hệ thống bể bơi trong nhà tạo nên điểm nhấn làm cho căn hộ trở nên quyến rũ hơn, sang trọng hơn, mềm mại hơn và… đẳng cấp hơn. Thử tưởng tượng vào những ráng chiều, nằm ngâm mình trong hồ nước trong veo, thả hồn vào li rượu vang ngọt lịm và phóng tầm mắt ra xa, hồ Tây chiều thu có làm ai xao xuyến

  Việc sở hữu một căn biệt thự tại trung tâm thành phố là một điều không dễ dàng bởi Hà Nội có mật độ xây dựng quá cao. Thông thường, các biệt thự sẽ được quy hoạch tại dự án nằm ở những vùng ngoại ô. Biệt thự trên không Sky Villa nằm tại toà chung cư Vinhomes Metropolis  29 Liễu Giai, sẽ là địa điểm không thể tuyệt vời hơn vì ngay tại trung tâm thành phố, nằm tại giao điểm của đầu mối giao thông quan trọng. Rõ ràng Sky Villa Vinhomes Metropolis  có lợi thế rất lớn về vị trí so với các biệt thự khác.

 

Cuộc sống giá trị - Xứng tầm đẳng cấp

 

Xem thêm: Ngỡ ngàng với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi của căn hộ Vinhomes Metropolis

 

  Với vị trí đắc địa, thế đất thiêng của địa linh nhân kiệt, cùng phong cách tiêu chuẩn , thiết kế sang trọng, đặc biệt  đến khắt khe, chắc chắn số lượng sẽ rất giới hạn theo đúng tiêu chí " Sky Villa thì ít mà đại gia thì nhiều", Sky Villa Vinhomes Metropolis chắc chắn sẽ tạo một cơn sốt mới trong thị trường BĐS cao cấp của Thủ đô...

Để biết thêm thông tin về dự án và tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Hotline: 0984.88.88.99


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ