ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tầm nhìn tuyệt hảo từ các tòa của Vinhomes Metropolis


Vinhomes Metropolis là dự án được chủ đầu tư Vingroup xây dựng tại vị trí vàng siêu đắt giá nằm tại trung tâm của thủ đô. Không những sở hưu vị trí vàng siêu đắc địa mà Vinhomes Metropolis còn được nhắc đến là dự án có tầm nhìn đẹp.

  Vinhomes Metropolis là dự án chung cư cao cấp duy nhất tại Hà Nội có tầm nhìn rộng mở View ra 4 hồ lớn của Thủ đô: Hồ Tây, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ, Hồ Thủ Lệ.  

  Không những vậy chủ đầu tư còn xây dựng một hệ thồng tiện ích và hệ thống cảnh quan tuyệt đẹp đặc biệt là khu vườn nổi, vườn cây sinh thái và bể bơi ở tầng 4 tạo nên điểm nhấn của toàn khu. Từ các tòa nhà có thể hướng tầm nhìn rộng mở ra hồ tận hưởng bầu không khí trong lành hoặc có thê hướng xuồng nhìn về nội khu với không gian xanh mát.

 

Hướng view từ tòa M1

 

Hường view từ tòa M2

 

Hướng view từ tòa M3

 

 

Hướng view ra 4 hồ

 


  Sở hữu vị trí siêu đắc địa, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo, thiết kế cảnh quan tinh tế, đặc biệt là đô thị được phát triển và quản lý bởi tập đoàn uy tín Vinhomes – Vingroup. Với dự án Vinhomes Liễu Giai, dù là khách hàng trong nước hay người nước ngoài, khi sở hữu căn hộ hiện đại Vinhomes Liễu Giai đều sẽ nhận được giá trị chất lượng tận hưởng phong cách sống vô cùng đẳng cấp .


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ