ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại chính thức phân phối dự án Sunneva Island - Đà Nẵng


Nối tiếp thành công trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản “triệu đô” của tập đoàn Sun Group. Được sự tín nhiệm của Sun Group, Tân Thời Đại tiếp tục chính thức là đại lý phân phối sản phẩm Sunneva Island - Đà Nẵng

Đại lý Tân Thời Đại được CĐT Sun Group trao chứng nhận là đại lý phân phối chính thức dự án Sunneva Island - Đà Nẵng

Sau hơn 3 năm chính thức là đại lý phân phối các sản phẩm của tập đoàn Sun Group. Tân Thời Đại đã liên tiếp khẳng định vị thế vững chắc với bảng thành tích kinh doanh chói lọi tại các dự án lớn, cùng dòng sản phẩm “triệu USD" hàng đầu như Sun Grand City New An Thới, Sun Cầu Mây, Sun Tropical Village,.. Nối tiếp những thành quả đó, ngày 5/6/2022, được sự tín nhiệm của CĐT Sun Group, Tân Thời Đại chính thức là đại lý phân phối dự án Sunneva Island đặc sắc bậc nhất tại Đà Nẵng, một dự án mang nhiều giá trị khác biệt, đánh dấu sự trở lại của tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng. Lễ ký kết được diễn ra vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của lãnh đạo cao cấp chủ đầu tư, lãnh đạo đại lý phân phối cùng hơn 2000 chuyên viên tư vấn.

 

 

 

Sunneva Island - Mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường bất động sản Đà Nẵng

Sunneva có ý nghĩa là “món quà từ mặt trời”, Tập đoàn Sun Group lựa chọn tên gọi Sunneva Island cho dự án của mình trên đảo Đồng Nò với mong muốn mang tới thành phố Đà Nẵng một sản phẩm bất động sản bừng sắc và lộng lẫy nhất. Sở hữu vị trí đắc địa, Sunneva Island được ví như viên kim cương tọa lạc trên đảo Đồng Nò, kết nối vô cùng thuận tiện đến các địa điểm quan trọng như sân bay Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê, danh thắng Ngũ Hành Sơn,... Dự án hội tụ đủ 3 yếu tố hiếm có “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” đảm bảo dung hòa giữa sự sầm uất, thuận tiện với với cảnh sắc thanh bình vốn có.

 

 

Sunneva Island có quy mô 26ha với vị trí “ Kim cương” đắc địa, dự án được chia thành hai phân khu: 2 tổ hợp công viên trung tâm với 6 công viên chủ đề và 02 trục cảnh quan cây xanh xuyên suốt, biến đảo Đồng Nò thực sự thành một ốc đảo xanh giữa đô thị trung tâm. Đây là dự án Khu đô thị đẳng cấp, được quản lý vận hành bài bản đầu tiên tại Đà Nẵng, là mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện bức tranh thị trường bất động sản tại thành phố biển đáng sống này.

Dự án bao gồm 390 căn biệt thự với 3 loại hình: Đơn lập, Song lập và Townhouse được bao phủ bởi cảnh quan, cây xanh có diện tích lên tới 16ha, chiếm 61% dự án; mang lại một không gian sống trong lành, đẳng cấp bậc nhất, xứng đáng với vị thế của những chủ nhân top 1% giới tinh hoa.

Tiện ích đẳng cấp

Với mong muốn mang đến cho giới thượng lưu tại thành phố biển Đà Nẵng một không gian sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo, chủ đầu tư Sun Group đã xây dựng và phát triển tại Sunneva Island một hệ thống tiện ích đẳng cấp, dường như có thể đáp ứng trọn vẹn tất tần tật những nhu cầu của thực khách. Nổi bật như: Bến du thuyền, sân Golf mặt nước, khu thể thao thư giãn ven sông, clubhouse, trường học,..

 

 

Tất cả tiện ích đều được thiết kế theo những tiêu chuẩn khắt khe, kết hợp cùng lối bố trí khoa học, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, nơi mọi tiện ích đều trong tầm tay của khách hàng.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981428062 - Đại lý Tân Thời Đại đơn vị phân phối chính thức dự án BĐS Sunneva Island Đà Nẵng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ