ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí kim cương của Sunneva Island thu hút giới đầu tư


Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, Sunneva Island đảo Đồng Nò là dự án biệt thự trên đảo biệt lập giữa sông mà CĐT Sun Group sắp cho ra mắt trong tháng 6 năm 2022. Với số lượng cực kỳ hữu hạn cùng vị thế độc tôn, nơi đây chính là chốn an cư hoàn hảo dành cho cộng đồng thượng lưu, nơi thiết lập nên những giá trị sống khác biệt giữa thành phố đáng sống Đà Nẵng xinh đẹp.

VỊ TRÍ SUNNEVA ISLAND CỦA CĐT SUN GROUP

Về vị trí địa lý, Sunneva Island nằm tại đảo Đồng Nò, Nam Hòa Xuân, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, phía Nam Đà nẵng.

 

Sunneva Island "nhất cận thị", trung tâm thành phố biển Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là Thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ bởi sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh dài 60km, thiên nhiên trù phú, những cây cầu biểu tượng, di sản văn hóa hay ẩm thực vùng miền mà còn được phát triển cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ phục vụ chính người dân cũng như du khách ghé thăm. Bởi vậy du khách lựa chọn Đà Nẵng hầu hết đều có mong muốn được trải nghiệm dài ngày để tận hưởng cuộc sống thanh bình, hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.

 

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, Sunneva Island đảo Đồng Nò được hưởng toàn bộ tiện ích, dễ dàng tiếp cận đến các tiện nghi cuộc sống như trung tâm mua sắm, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí.

Liên kết vùng Sunneva Island

  • Tiếp giáp khu đô thị Sun Group Nam Hòa Xuân
  • Cách Trung tâm hành chính quận Ngũ Hành Sơn 1.4km – 4 phút di chuyển
  • Cách bãi biển Sơn Thủy: 2.7km – 8 phút di chuyển
  • Cách núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng: 3.5km – 10 phút di chuyển
  • Cách công viên Châu Á: 6 km – 14 phút di chuyển
  • Bệnh viện Vinmec: 8.4 km – 16 phút di chuyển
  • Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng: 8.5km – 21 phút di chuyển
  • Cách cầu Rồng: 8.7 km
  • Phố cổ Hội An: 27 km – 35 phút di chuyển
     

     

Sunneva Island "nhị cận giang", hưởng vượng khí

Khi quỹ đất được thi công xây dựng ngày càng khan hiếm thì BĐS ven sông “cận giang” càng có giá trị bởi sông nước về mặt phong thủy mang đến vượng khí, sinh tài lộc, kim chỉ nam được rất nhiều nhà đầu tư có khối tài sản khổng lồ săn đón bất chấp giá. Sunneva Island được bao quanh bởi 3 con sông lớn sông Hàn, sông Cổ Cò và sông Đô Tỏa và gần Bãi biển Sơn Thủy mang đến không gian sống trong lành, tràn đầy vượng khí. Đồng thời Sunneva Island nằm trên cung đường du lịch sông Hàn – Hội An mở ra tiềm năng du lịch thương mại cực lớn, cửa ngõ giao thương đường thủy.

Tam cận lộ, Sunneva Island gần trục đường lớn

Sunneva Island còn dễ dàng kết nối với 2 trục đường huyết mạch của quận Ngũ Hành Sơn là đường Nguyễn Phước Lan và đường Minh Mạng. Đường Nguyễn Phước Lan là tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố, con đường huyết mạch của phía Đông Nam thành phố biển Đà Nẵng. Tuyến đường là cầu nối giao thương giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của toàn khu vực. Đường Minh Mạng dẫn từ trung tâm quận Ngũ Hành Sơn ra biển, đây là tuyến đường kết nối du lịch của khu vực, tập trung đông đúc người qua lại, tạo cơ hội cho sự phát triển các mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch của các chủ sở hữu.

Với vị trí dễ dàng kết nối với các trục đường lớn, Sunneva Island đem đến sự thuận tiện lưu thông di chuyển cho cả cư dân và du khách lưu trú.

Bên cạnh đó, để di chuyển từ đất liền vào hòn đảo Sunneva Island, hiện tại đang triển khai Cầu Đồng Nò nối từ đất liền qua hòn đảo. Ngoài cầu Đồng Nò, ở phía đường Chương Dương còn có tuyến đường bộ đi vào đảo để đảm bảo lưu thông xứng tầm khu đô thị hiện đại, mảnh ghép cho sự hoàn chỉnh đô thị tại TP. Đà Nẵng.

VỊ TRÍ SUNNEVA ISLAND CÓ TIỀM NĂNG ĐỂ ĐẦU TƯ KHÔNG?

 

Từ trước tới nay, đối với nhà đầu tư mua BĐS để ở hay kinh doanh đều đặt vị trí lên đầu bảng, là yếu tố tác động lớn khi lựa chọn. Một vị trí đẹp không chỉ là nơi cụ thể mà dự án tọa lạc mà còn bao gồm cả tiềm năng phát triển kinh tế của toàn bộ khu vực, thể hiện tầm nhìn xa của đơn vị phát triển.

Phát triển du lịch từ sớm, Đà nẵng khẳng định sức hấp dẫn bằng cách luôn tạo ra các sản phẩm du lịch mới thu hút du khách và giữ vững vị thế ngôi vương. Số lượng du khách đến Đà Nẵng tăng dần qua các năm, mới đây nhất khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Đà Nẵng đã đón 254.000 lượt khách chỉ trong dịp lễ 30.04 – 01.05 trong đó lượng khách quốc tế chiếm đa số. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng đầu tư kinh doanh thương mại và khai thác lưu trú nghỉ dưỡng mang đến doanh thu cho nhà đầu tư của Sunneva Island nằm tại vị trí trung tâm thành phố.

 

 

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Quảng Nam vừa quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng cầu Nghĩa Tự, bắc qua sông Cổ Cò có tổng mức đầu tư 315 tỷ đồng, chiều dài hơn 1.072m; chiều dài cầu 189,2m. Dự án góp phần nâng tầm chuỗi đô thị ven sông về giá trị, cảnh quan, không gian sống. Và Sunneva Island chính là BĐS góp phần tạo nên bức tranh đô thị, du lịch sầm uất đồng thời đem đến tiềm năng gia tăng giá trị tài sản cho Chủ sở hữu.

Đồng thời Sunneva Island được kiến tạo bởi CĐT Sun Group, một trong những thương hiệu phát triển BĐS cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Đối với mỗi dự án của Sun Group đều sở hữu vị trí được lựa chọn cẩn trọng mang đến giá trị đầu tư bao gồm tiềm năng tăng giá, khai thác kinh doanh và sự đồng hành của CĐT trong việc bồi đắp hệ sinh thái tạo đòn bẩy cho sản phẩm.

Nhà đầu tư khôn ngoan luôn tìm vị trí tốt có khả năng sinh lời dài hạn. Sunneva Island Đà Nẵng sở hữu vị trí vừa phù hợp để ở (kế cận các khu tiện ích của đời sống, không khí trong lành giữa thành phố) vừa phù hợp để đầu tư, kinh doanh (sầm uất, nhộn nhịp, dễ dàng tiếp cận với khách du lịch,… mở ra khả năng thu hút khách, lấp đầy công suất phòng, dễ dàng cho khách lưu trú nối dài tuyến hành trình du lịch.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ