ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại Chính thức phân phối Vinpearl Nha Trang Bay & Golf Land Resort & Villas


Bước sang năm thứ 8 đồng hành cùng Vingroup, Tân Thời Đại luôn là đơn vị tiên phong – đạt được những thành tựu, những con số ấn tượng khi tham gia phân phối các dòng sản phẩm Biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư, Shophouse, Trung tâm thương mại,… mang thương hiệu Vinhomes.

Ngày 5/3 vừa qua, Đại lý Tân Thời Đại lần đầu tiên được chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup long trọng tổ chức riêng sự kiện giới thiệu Đơn vị phân phối chính thức gia nhập thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng.

 

 

 

Vinh dự hay thách thức?

  Tuy Tân Thời Đại mới chỉ tham gia nghiên cứu thị trường BĐS nghỉ dưỡng từ tháng 11/2016 nhưng nay đã vinh dự được Vingroup vinh danh là đơn vị đại diện miền Bắc phân phối độc quyền Quỹ hàng biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay và Vinpearl Golf land Resort & Villas

Vinpearl Nha Trang – mảnh đất hứa cho các chủ đầu tư thông minh

Tại sao Vinpearl Nha Trang resort & villas là sự lựa chọn hoàn hảo – sản phẩm tốt nhất?

  Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư của giới đẳng cấp thế giới và tại Việt Nam, xu hướng đó đang thực sự thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

  Nha Trang – Miền đất vàng du lịch là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh, sản phẩm Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas - Dự án mở đầu cho xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất nhờ tiềm năng sinh lời mạnh mẽ cùng CAM KẾT LỢI NHUẬN đầu ra tối thiểu 10% liên tục dành cho các nhà đầu tư.


  Hiện nay, phân khúc căn hộ hay đất liền đã lắng xuống đôi chút, khi thị trường đang có ngoại tệ bấp bênh, gửi ngân hàng không lãi suất hoặc lãi suất quá thấp, vàng thì lên xuống thất thường, cổ phiếu với chứng khoán lại chênh lệch quá cao, đầu tư căn hộ trong đất liền thì lợi nhuận thấp đồng thời luôn phải đau đầu cần tìm người cho thuê thì nay – Các nhà đầu tư lại yên tâm khi song hành cùng tập đoàn Vingroup, lựa chọn cho mình một sản phẩm đầu tư MỚI an toàn, vượt xa gửi tiền tiết kiệm, vàng hay chứng khoán.

 

 

Đầu tư thảnh thơi – Trọn đời thư thái

  Với chính sách ưu ái dành tặng nhà đầu tư, Vingroup CAM KẾT THUÊ lại biệt thự trọn đời với tỷ lệ chia lợi nhuận cao nhất: 85% không thấp hơn 10% giá trị biệt thự. Ngoài ra khách hàng còn được dành tặng voucher 15 ĐÊM nghỉ dưỡng mỗi năm đến trọn đời trên toàn hệ thống Resort, khách sạn Vinpearl 

 

 

  Vinpearl Nha Trang Resort & Villas là chuỗi BIỆT THỰ ĐÃ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG trải dài trên bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây được đánh giá là nơi có CÔNG SUẤT PHÒNG CAO NHẤT trong hệ thống Resort Vinpearl. 100% nội thất Biệt thự bàn giao đạt chuẩn 5 sao - 3 năm thay đổi một lần mà khách hàng không tốn chi phí. ĐẶC BIỆT: Khách hàng SỞ HỮU VĨNH VIỄN Biệt thự và được cấp ngay sổ đỏ.

  Được hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu. Chỉ cần 35% vốn tài chính ban đầu khách hàng đã sở hữu VĨNH VIỄN & sinh lời TRỌN ĐỜI biệt thự 5 sao của Tập đoàn Vingroup.

  Nhìn chung, Năm 2017 được đánh giá là năm vàng của du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng, đây là thời điểm vàng của các nhà đầu tư thông thái. Đại lý Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinpearl Nha Trang Resort & Villas luôn đồng hành cùng các Nhà đầu tư.


Xem thêm: vinpearl

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ