ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Thanh Hoá thực hiện nhiều giài pháp thúc đẩy thị trường bất động sản


UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành Văn bản số 17179/UBND-CN gửi các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư; Tư pháp, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường; Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN; UBND các huyện, thị xã, thành phố, về việc thực hiện các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Cụ thể, UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, UBND các huyện, thị xã, thành phố và huyện Tĩnh Gia và các đơn vị liên quan tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được Chủ tịch UBND tỉnh giao về triển khai, thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 23-4-2019 của Thủ tướng Chính phủ về một số giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Tăng cường công tác nắm bắt tình hình, thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các chủ đầu tư dự án kinh doanh bất động sản có hành vi chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất, phân lô bán nền, sử dụng đất trái quy định pháp luật; tổ chức, cá nhân đưa thông tin về quy hoạch, thông tin về dự án và giá bất động sản... sai sự thật để trục lợi.

Thường xuyên thông tin cho các cơ quan, tổ chức, người dân nắm rõ về chương trình, kế hoạch phát triển nhà ở, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, đầu tư phát triển hạ tầng, các dự án bất động sản đã được phê duyệt, các chủ đầu tư dự án đủ điều kiện huy động vốn theo quy định nhằm bảo đảm minh bạch thông tin thị trường, ngăn chặn các hiện tượng lừa đảo, đầu cơ thổi giá bất động sản để thu lợi bất chính; định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Sở Xây dựng.

Theo đánh giá của chuyên gia về lĩnh vực bất động sản, nguồn cung bất động sản tại Thanh Hóa đang khá phong phú, chủ yếu đến từ các dự án quy mô lớn, có tiện ích đồng bộ, hạ tầng giao thông thuận lợi. Cộng với tốc độ phát triển mạnh của hạ tầng giao thông và đô thị hóa như hiện nay thì giá đất tại Thanh Hóa sẽ tiếp tục tăng hơn nữa trong thời gian tới, nhất là những khu đất nằm ngay trục đường huyết mạch, gần khu dân cư…

Nguồn: Cafef


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ