ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

THIẾT KẾ NỘI THẤT VINHOMES WEST POINT - KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH SỐNG THỜI THƯỢNG


Được xem như khu căn hộ đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, Vinhomes West Point được biết đến không chỉ với vị trí "nóng" đắc địa, khu tiện ích trong ngoài mà còn hệ thống NỘI THẤT VÀ THIẾT KẾ hiện đại - bền vững - chất lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Thiết kế đẳng cấp từ Thương hiệu Quốc tế hàng đầu

Kế thừa và phát huy những điểm mạnh, Vinhomes West Point mang lại những ưu điểm nổi bật trên thiết kế cũng như nội thất ở sản phẩm từ 1 đến 4 phòng ngủ. Đến với Vinhomes nói chung và Vinhomes West Point nói riêng, khách hàng sẽ hoàn toàn choáng ngợp từ thiết kế thời thượng cho đến hàng loạt những chi tiết nội thất đắt giá.

Layout căn hộ được thiết kế hợp lý vừa có không gian sinh hoạt chung rộng rãi vừa có không gian, những khoảng riêng tư cho từng thành viên trong gia đình, căn hộ được thiết kế hạn chế tối đa những vách ngăn tạo không gian rộng và thoáng mát nhất.

Thiết kế đẳng cấp với một tầm nhìn thoáng đạt nhiều ánh sáng là lựa chọn mà Vingroup dành cho tổ hợp này.  Nhằm mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian của từng căn hộ, giúp cư dân đón nhận nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày,mỗi ngày sống là một ngày tận hưởng.Chủ đầu tư đã lựa chọn lối thiết kế xẻ khe thông minh, ưu việt cùng với các ổ cửa sổ lớn cùng ban công thoáng đãng. Phòng khách và phòng ngủ được thiết kế kết nối với thiên nhiên bằng hệ thống vách kính lớn tạo sự thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên giúp tối đa hoá ánh sáng và gió trời. Thiết kế hiện đại xẻ khe khiến căn hộ của bạn luôn thoáng và tràn ngập ánh sáng đem đến cảm giác thư thái.

Nội thất sang trọng khẳng định phong cách sống

Nổi tiếng với sự hoàn hảo trong từng chi tiết, nhà đầu tư VINGROUP mạnh tay chi tiền cho những thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu tiêu biểu như Kohler, Schneider,...

Sàn gỗ nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu hàng đầu thế giới, chống ẩm mốc, chống mối mọt sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ, ấm cúng.

Hệ thống thiết bị vệ sinh chất lượng cao bền bỉ, phục vụ trong nhiều năm mà không trục trặc. Phòng bếp trang bị đầy đủ nội thất như tủ bếp, tủ lạnh, hút mùi.

Điều hoà âm tường kết hợp với hệ thống lọc, khử mùi giúp cho không khí luôn trong lành, thơm tho và không gian căn hộ thoáng đãng, lịch sự.

Điểm đặc biệt ở thiết kế lần này là lan can ban công phòng khách và khu vực bếp trong căn hộ sẽ được lắp đặt hoàn toàn bằng kính cường lực thay thế cho lan can bằng sắt thông thường khiến cho không gian trở nên rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, các phòng ngủ tại mỗi căn hộ sẽ được sử dụng kính 3 lớp cách âm cách nhiệt, thay thế hoàn toàn cho tường thông thường, vừa hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời và các tia có hại, vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội tuyệt đẹp tới chủ sở hữu.

_____________________________________

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 

Đại lý Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối Độc quyền dự án Vinhomes West Point.
Địa chỉ: L1 - R6 - Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0906.62.8855
Email: vinhomeswestpoint@tanthoidai.com.vn

 


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ