ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiêu chuẩn bàn giao của chung cư Ecopark Sky Oasis


Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ chung cư Sky Oasis được thiết kế với các thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo cuộc sống bền lâu - thoải mái nhất cho gia chủ sử dụng.

1. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ điển hình của Ecopark Sky Oasis: Căn hộ Sky Oasis Ecopark bàn giao nội thất liền tường với nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ferroli, Ariston,... đảm bảo phong cách sang trọng và tối ưu hoá thời gian sử dụng của căn hộ.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sky Oasis Ecopark

2. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sky Villa & Penthouse, Shophouse khối đế của Ecopark Sky Oasis

Tiêu chuẩn bàn giao của 3 loại hình căn hộ, Shophouse khối đế cao cấp đều theo tiêu chuẩn bàn giao FULL nội thất liền tường được xây dựng một cách tinh tế, tinh tế đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong giới nội thất.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Sky Villa và Penthouse Sky Oasis Ecopark

 

Để tìm hiểu thêm về chung cư Sky Oasis hãy ấn tại đây: http://tanthoidai.com.vn/ban-chung-cu-ecopark-gia-ban-chinh-sach-moi-nhat-t3-2020-tu-cdt-18773.html


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ